So Ji Sub sắp lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự

Vừa thu được thành công rực rõ qua hai bộ phim tham gia trong thời gian gần đây, tên tuổi gương mặt đầy cá tính So Ji-sun trong làng điện ảnh Hàn Quốc đang ngày càng được nhanh chóng khẳng định tên tuổi mình trong lòng khán giả hâm mộ. Song cũng chính vì tên tuổi “đang lên” của mình mà ngôi sao này đang rất băn khoăn về việc liệu có nên nhận thêm một vai diễn nữa trong thời gian tới hay không, trong khi thời gian bắt đầu tham gia nghĩa vụ quân sự của anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo kế hoạch trước đây, trước khi tham gia nghĩa vụ quân sự anh vẫn có thể tham gia thêm từ 1 đến 2 bộ phim truyện. Mặc dù vậy, lịch trình tham gia nghĩa vụ chưa được quyết định khiến cho việc hoạch định chương trình quay một cách cụ thể đang gặp nhiều khó khăn.

Ngoài ra, với thành công rực rỡ của bộ phim “Anh xin lỗi, anh yêu anh”, dự kiến So Ji-sub sẽ tham gia vào một loạt chương trình quảng cáo trong giới điện ảnh để củng cố thêm tên tuổi của mình. Song khó khăn lại chỉ chồng chất thêm vào thời điểm bất lợi này, do thời gian tham gia nghĩa vụ chưa được quyết định nên các công ty quảng cáo vẫn đang xếp lại hợp đồng quảng cáo với So Ji-sub để chờ đợi một quyết định dứt khoát cuối cùng.

Khi được hỏi về việc này, bên quản lý việc tham gia nghĩa vụ công ích của So Ji-sub đã trả lời vì phải thông qua quyết định của từng cấp bậc theo đúng thủ tục nên không còn cách nào khác là phải chờ đợi.

Bên quản lý của So Ji-sub cho biết “Phải có được thời gian tập kết thì chúng tôi mới có thể sắp xếp được lịch trình quay. Đối với trường hợp quay phim truyền hình hoặc phim truyện thì chúng tôi có thể yêu cầu hoãn lịch tập kết để hoàn thành nốt bộ phim. Song đối với các hãng quảng cáo thì khác, việc nhận được lệnh tham gia tập kết chắc chắn sẽ làm giảm sút hiệu quả quảng cáo, vì thế mà các hợp đồng quảng cáo với So Ji-sub vẫn đang trong tình trạng trì trệ như hiện nay”.

”Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn đang xúc tiến các hoạt động cho So Ji-sub cho đến thời gian dự kiến tập kết là đầu mùa thu tới”. Trước hết, tháng 2 tới, anh sẽ tham gia chương trình quảng bá tại châu Á và tại các quốc gia khác.

Nguồn hanquocngaynay.com


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply