So Ji Sub trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm gián đoạn

TTO – Ngày 27-4 tới, So Ji Sub sẽ hoàn tất nghĩa vụ của mình trong quân đội. Hiện khán giả đang trông đợi sự xuất hiện trở lại của anh. Ngay sau khi giải ngũ, So Ji Sub sẽ vào ngay vai chính trong phim truyền hình Cain and Abel với một hình tượng hoàn toàn khác những vai diễn trước đây.

Cain and Abel do công ty Plan B Pictures bỏ vốn sản xuất với kinh phí khoảng 600 triệu won. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của hai anh em bị thất lạc nhau từ nhỏ. Trớ trêu là sau khi lớn lên, họ phải đối đầu với nhau khi người anh trở thành cảnh sát còn cậu em lại là tội phạm.

So Ji Sub sẽ vào vai cậu em, được một gia đình người Mỹ nhận nuôi, sau đó gia nhập vào một tổ chức tội phạm và trở thành sát thủ. Hiện tại, diễn viên đóng vai người anh vẫn chưa được quyết định chính thức.

Cain and Abel sẽ đánh dấu sự trở lại của So Ji Sub sau hơn hai năm gián đoạn sự nghiệp, kể từ sau vai diễn được yêu thích trong bộ phim Xin lỗi, anh yêu em, phát sóng hoàn tất vào tháng 12-2004. Cũng giống như Xin lỗi, anh yêu em, bối cảnh của Cain and Abel cũng có một phần được quay tại nước ngoài, lần này là thành phố San Francisco của Mỹ.

Cain and Abel dự kiến sẽ được khởi quay vào đầu tháng 5 và bắt đầu phát sóng sau khi hoàn tất được 70%.

THẾ MINH (Theo Yonhap)

http://www.tuoitre.com.vn/tianyon/Index.aspx?ArticleID=192152&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

2 responses to “So Ji Sub trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm gián đoạn”

  1. doc_co_cau_bai Avatar
    doc_co_cau_bai

    Trời nội dung y chang một cái clip có Jang Dong Gun đóng được quay ở Canada, Jang Dong Gun vào vai người em và là sát thủ, cuối cùng bị chính anh mình làm cảnh sát giết chết, sau khi bị bắn mới biết đó là người em bấy lâu nay mình tìm kiếm. Clip này được Đài Loan làm lại với Lâm Chí Dĩnh trong vai người em, còn Hứa Thiệu Dương là ông anh. Bi giờ cái clip này tiếp tục được làm lại nữa. Khỏi cần coi tui cũng bít cái phim nó như thế nào goài.

  2. ara Avatar
    ara

    Hmmm… nghe tả vai diễn thì thấy chẳng có gì gọi là mới mẻ, trước khi chia tay khán giả để đi nghĩa vụ QS thì So cũng tham gia một vai thất lạc người thân, tỏ ra bất cần đời… lần này tái ngộ khán giả cũng một vai thất lạc người thân mà còn làm tội phạm (chắc cũng tỏ ra bất cần đời) :)) Dù sao cũng hy vọng So không làm thất vọng sau một vai diễn quá thành công trong I’m sorry, I love you.

Leave a Reply