Spirited Away- Trái tim biết yêu thương luôn ẩn chứa những phép màu

Trong cuộc sống xô bồ này, đôi khi người ta vì quá mải mê theo dòng chảy của nhịp sống mới mà quên đi những màu nhiệm của tình yêu thương, lòng bác ái và sự bao dung. Spirted Away có sức hút ngay cả đối với những người lớn tuổi vì nó mang đến cho người xem một thông điệp:Một trái tim biết yêu thương luôn ẩn chứa những phép màu.

Chính những phép màu đó đã giúp cô bé Chihiro vượt qua mọi khó khăn trở ngại để cứu bố mẹ mình thoát khỏi những thế lực đen tối và hoàn thành tất cả những công việc được giao phó. Khi ta mang trong tim một ngon lửa nông ấm của tình yêu, thử thách sẽ không còn quá gian khó, khi ta mở lòng sẻ chia cho mọi người xung quanh hơi ấm của ngọn lửa ấy, ta sẽ thấy ánh sáng của nó lung linh, rực rỡ hơn bao giờ hết. Đó là lý do vì sao tất cả mọi người đều yêu quý Chihiro bé nhỏ. Hãy cho đi trước khi nhận lại!

Trong thế giới của những linh hồn này, đánh mất tên tuổi đồng nghĩa với đánh mất chính mình. Tên gọi là của cải quý báu sẽ theo ta trong suốt cuộc đời, là khát vọng, ước mơ, là tượng trưng cho một cá thể độc lập của xã hội. Hãy xem để cảm nhận hết những điều kỳ diệu của thế giới bao la quanh ta, để lắng nghe những khúc nhạc ngân vang mang sự đồng cảm, tin yêu từ trái tim đến trái tim.


Posted

in

by

Comments

2 responses to “Spirited Away- Trái tim biết yêu thương luôn ẩn chứa những phép màu”

  1. donnie_yen Avatar
    donnie_yen

    Nghe nói rất nhiều về phim này rồi nhưng lại chưa từng xem qua, có uổng không nhỉ? Khi nào bắt gặp ngoài cửa hàng bán, tôi sẽ lấy ngay. Mua về có gì coi chung với mấy đứa cháu luôn. khà khà…!!

  2. gainhon Avatar
    gainhon

    cô bé Chihiro đã phải vượt qua biết bao gian nan để tìm lại tên của chính mình, để cứu bố mẹ mình. Một bộ phim hay và rất cảm động về tình thương yêu của cô bé nhỏ với những người xung quanh, luôn mang đến cho họ những niềm vui, hạnh phúc
    Missing U so much as I can

Leave a Reply