Tản mạn phim ảnh …

Thể theo “yêu cầu” của mọi người, tui xin gửi bài “Tản mạn…” lên mục article để “lưu bút”. Bài viết có sửa lại đôi chút và “góp nhặt” thêm của một số chuyên gia !

Đêm nay quả là một đêm đáng nhớ của shinichi tui ! Buổi họp nhóm MoviesBoom diễn ra “ấm cúng” dzui dzẻ và sẽ trọn vẹn hơn nếu không có một Scary Movie (Phim kinh dị ) khủng khiếp diễn ra …

Đồng hồ điểm 11h khuya đánh dấu thời điểm Rush Hour (giờ cao điểm), nhưng shinichi nhà ta vẫn còn Man on the moon (Trên cung trăng) ở quán “Giai điệu xanh” cùng nhóm film club. Trong khi đó The Mummy…mẹ (chứ không phải Xác ướp nha !) đang ở nhà giận sôi gan khi chưa thấy Mummy (con) Return (…Xác ướp con trở về . Sau khi cả nhóm Pay it forward (Trả …cho người khác) bill ăn uống, shinichi ngay lập tức Driven chiếc Titanic (chiếc …xe định mệnh) mới được Bring it on với Speed 2 (Tốc độ chóng mặt, trong lòng thầm mong mọi sự sẽ yên ổn. Nhưng trên Road Trip về nhà, do phải đi cùng với 3 Kings (pixeleyes, confidant và 1 ng bạn) nên phải giảm xuống còn Speed 1. Hậu quả là sau khi vượt 3-4 Green Mile (Dặm Xanh) để về đến Final Destination (Đích đến), đồng hồ điểm 11h20 (giờ VN), tức trễ đến 1h20 phút….. Hi vọng làm The quiet American (Người Mỹ thầm lặng) để tránh được cơn thịnh nộ đã trở thành Mission Impossible (Nhiệm vụ bất ..thành)

Hậu quả thật ngoài sức tưởng tượng. Vừa về đến cửa đã phải nghe Scream 1 (Tiếng thét) khủng khiếp của Big Momma House. Chưa hết, vừa trốn lên được The 4th floor (Lầu 4) phải đối đầu tiếp với God father (Bố già), kết quả là thêm một trận Scream 210 things I hate about u (10 dieu …ba ghét con) nổ ra nữa…

Đêm nay dài như The Longest Day (Ngày dài nhất), ngoài trời chỉ có Night Hawks (Ó đêm) bay vèo vèo, shinichi đang ngồi nhìn ra cửa sổ ngắm Colors of night (Sắc màu của đêm) Shinichi vừa nghe 1 tin sét đánh, chiếc xe thân yêu đã bị Godzilla (Quái vật) bắt giữ làm con tin, hiện vẫn chưa tìm thấy được Proof of life (Bằng chứng của sự sống). Như vậy hi vọng được đi chơi thỏa thích đã đi vào The Matrix (Ma trận)… hic hic… Bây giờ chỉ còn 1 cách là tìm kiếm 1 Negotiator (Thuyết khách) để thương thuyết Saving Private Ryan (Giải cứu).

Shinichi hiện nay đang bị giam ở Papilon, suốt ngày chỉ lầm bẩm Dude, where’s my car ? (Xe của tôi đâu ?) và O Brother Where art thou ? (Anh ở đâu ?) để kêu gọi các anh em tới cứu. Nhưng thực sự chỉ có A few good man (Một vài người tốt), vì không ai dám dũng cảm làm Hero (Người hùng), vì hầu hết họ đều sợ Meet the parents (Gặp phụ huynh)…

đêm Home Alone (ở nhà 1 mình) không ngủ được vì lỡ nốc 1 ly cafe + 1 ly ..trà đá và hơn hết thương nhớ chiếc xe bị Cast Away hic hic…..

1h23phút 16/7/2001

================================

Và một điều bất hạnh nữa đã xảy ra…. Bài viết này đã lọt vào tay mẹ Shinichi (bị gọi là Mummy). Số phận shinichi ra sao, mời bạn vào mục Wallpaper/Photo chọn “MovieBoom” để xem hình ảnh tơi tả của Shi… Hic hic, tội nghiệp !


Posted

in

by

Comments

One response to “Tản mạn phim ảnh …”

  1. gacon Avatar
    gacon

    hihi chắc đó là” the 13th,Friday” quá…!

Leave a Reply