Tập 7 của Harry Potter được dựng thành 2 tập phim

TTO – Tập 7 Harry Potter and the deathly Hallows (Harry Potter và Bảo bối tử thần) – tập cuối cùng của bộ truyện Harry Potter sẽ được dựng thành 2 tập phim chứ không phải một tập như thường lệ.

Một nguồn tin cho hay, lý do để tập 7 dựng thành 2 tập phim vì nếu rút gọn thành một tập thì nhiều chi tiết về cuộc phiêu lưu của cậu bé phù thủy Harry Potter sẽ bị lược bỏ. Đặc biệt trong tập cuối này có một trận chiến "tử sinh" giữa Harry Potter và Voldemort cần phải dựng thật hoành tráng.

J.K. Rowling, tác giả của cuốn truyện chỉ bình luận ngắn gọn trên website của bà "thật không dễ dàng để kết hợp các tình tiết trong một bộ phim dưới 4 tiếng đồng hồ".

Một số fan hâm mộ của các tập sách trước cũng đã phàn nàn các tập phim khi chuyển thể đã thiếu đi một số chi tiết hấp dẫn.

Được biết, tập 6 của bộ phim Harry Potter and the Half-Blood Prince (Harry Potter và Hoàng tử lai) sẽ phát hành trong tháng 11 tới. Tập 7 của bộ truyện Harry Potter đang làm say mê các fan hâm mộ, hy vọng Harry Potter và Bảo bối tử thần được dựng thành 2 tập phim cũng sẽ làm "no mắt" các fan.

T.HUỆ (Theo Xinhuanet)


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply