Tập sống như người mù

"Thiên thần bóng tối" Jessica Alba đang học cách sống như một người khiếm thị để chuẩn bị cho vai diễn mới nhất của cô, là một nghệ sĩ violin bị hỏng mắt trong bộ phim The Eye.

Theo Wenn, nữ diễn viên xinh đẹp 25 tuổi vừa ký một hợp đồng trị giá 4 triệu USD để vào vai chính trong bộ phim này. Đây cũng là phim do công ty của nam tài tử đình đám Hollywood Tom Cruise sản xuất.

Alba, một trong những mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới, tâm sự: "Tôi đang bù đầu tập luyện. Tôi thường đeo một chiếc băng mắt dành cho lúc ngủ và sử dụng một chiếc batoong để tập đi lại. Tôi cũng đang luyện chơi violin. Nó thật là khó. Tôi đã mất 3 tháng để quen được với những thao tác cơ bản".

Trong The Eye, Alba sẽ vào vai Allison, một phụ nữ được cấy mắt và có thể xuyên thấu thế giới siêu nhiên. Bộ phim được làm lại dựa trên Jian Gui (The Eye) – bộ phim kinh dị của Hong Kong về đề tài tâm linh. Theo lịch trình, phim sẽ bắt đầu khởi quay ở Albuquerque, New Mexico trong tháng này.

Jessica Alba sinh ngày 28/4/1981 tại Pomona, California, Mỹ. Từ lúc 5 tuổi, cô đã ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên. 12 tuổi, Jessica tham gia một lớp diễn xuất và chỉ sau 9 tháng, cô đã có hợp đồng đầu tiên. Tuy nhiên, Alba chỉ thực sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất khi cô được mời vào vai chính trong series phim truyền hình nổi tiếng Thiên thần bóng tối (Dark Angel). Vai diễn này đã mang về cho người đẹp da nâu một đề cử Cầu vàng 2001, danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của thể loại phim truyền hình và "tập hợp" cho cô hàng triệu fan trên thế giới.

Cũng từ đó, cô gái có gương mặt xinh đẹp này là chủ sở hữu của hàng loạt danh hiệu như: Mỹ nhân bốc lửa nhất thế giới, Ngôi sao quyến rũ nhất Hollywood, Cô gái trong mơ của các quý ông, Người đẹp đáng giá nhất hè 2006Ngôi sao quyến rũ nhất trên bãi biển, Ngôi sao 'hot' nhất trên Internet, Nữ diễn viên có đôi môi ngọt ngào nhất thế giới, Người đẹp có kiểu tóc được yêu thích nhất

Mặc dù có vẻ đẹp vừa nồng nàn, vừa bốc lửa, khiến không biết bao chàng trai rung rinh, nhưng Jessica cũng tuyên bố không bao giờ khoả thân trên mạng, ảnh, cho dù sự cố chấp này có khiến các hãng phim "tẩy chay" cô.

Nhật Thu

theo ngoisao.net 

 

 


Posted

in

by

Comments

One response to “Tập sống như người mù”

  1. ara Avatar
    ara

    Cái đồ cái đồ… báo lá cải!!! Alba mà chưa chụp hình khỏa thân tui cùi haha

Leave a Reply