Thái Trác Nghiên lên ngôi ảnh hậu tại LHP Puchon

Ngôi ảnh đế của LHP Puchon lần thứ 11 thuộc về hai ngôi sao đến từ Đức là Thomas Kretschomann và Thomas Huber qua bộ phim Grimm Love.

 

Đây là giải thưởng danh giá thứ ba mà Thái Trác Nghiên đem về cho công ty Anh Hoàng kể từ khi Lương Lạc Thi và Dương Uy đoạt giải tại LHP Porto của Bồ Đào Nha. LHP Puchon lần thứ 11 đang diễn ra tại thành phố Puchon (Hàn Quốc) bắt đầu từ ngày 12/7. Năm nay, LHP này đã quy tụ được 214 bộ phim đến từ 33 quốc gia.

 

Chính bản thân Thái Trác Nghiên cũng rất ngạc nhiên và vui sướng khi nhận được tin này. Trả lời phỏng vấn, cô đã cười rất nhiều và tự mình đi mua sâm-banh về ăn mừng. Thái Trác Nghiêm hi vọng công ty sẽ thưởng cho cô một chuyến du lịch sang Hàn Quốc để “chơi cho đã”.

 

Người bạn diễn cùng cô trong phim – nam diễn viên Dư Văn Lạc cũng lên tiếng chúc mừng Thái Trác Nghiên: “Tôi cũng mừng cho cô ấy, tôi tin rằng đây là phẩn thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Thái Trác Nghiên trong thời gian qua”.   

 
Thời gian tới, Thái Trác Nghiên sẽ tiếp tục chinh phục khán giả màn ảnh rộng qua bộ phim Người chồng Trung Hoa đóng cặp cùng nam diễn viên Phương Lực Thân. Người chồng Trung Hoa được xem là phiên bản châu Á của Ông bà Smith (Mr&Mrs Smith). Thái Trác Nghiêm và Phương Lực Thân có được cơ hội này sau khi nữ diễn viên Trương Bá Chi và nam diễn viên Lưu Đức Hoa từ chối.  

Phim Người chồng Trung Hoa được đạo diễn tài ba Yuan De, người từng thành công với tác phẩm Hoàng Phi Hồng “nhào nặn” và dự định sẽ bấm máy vào cuối năm nay.

 

Đại Hiên

Theo Chinanews

http://www11.dantri.com.vn/giaitri/phim/2007/7/188621.vip 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply