Thành Long coi điện ảnh là ưu tiên hàng đầu

Đối với ngôi sao võ thuật của Hong Kong, vai trò ông chủ của các câu lạc bộ thể hình, nhà hàng, công ty bánh ngọt và một thương hiệu thời trang không quan trọng bằng đóng phim.

Thành Long nói: “Dù có đầu cơ chứng khoán, tài chính, bất động sản hay kinh doanh, thu nhập lớn nhất của tôi vẫn là từ điện ảnh”. Anh cũng là một Mạnh Thường Quân của các tổ chức từ thiện, nhưng ít khi cho biết số tiền mình góp là bao nhiêu.

Gần đây, Thành Long đã mở một chuỗi nhà hàng mang tên mình và xây dựng ở California nhiều câu lạc bộ thể thao. Anh còn tấn công thị trường đồ ăn nhanh khi đầu tư vào một nhà máy sản xuất bánh ngọt và chocolate. “Hiệp sĩ Thượng Hải” cũng mở công ty thời trang từ ba năm nay. Sau nhiều lần kinh doanh thất bại vì không biết “bí quyết nhà nghề”, Thành Long đã hợp tác với những người chuyên nghiệp hơn.

Thành công trong lĩnh vực điện ảnh là bước đệm cho Thành Long chuyển sang kinh doanh. Anh nói: “Nhờ nổi danh trong điện ảnh mà việc làm ăn của tôi cũng thuận lợi hơn. Người hâm mộ muốn dùng sản phẩm có tên tôi”.

Ảnh: Diễn viên Thành Long.

H.T. (theo AP)

Nguồn: http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Guong-mat-Nghe-sy/2005/04/3B9DD1BA/


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply