Thành Long tái xuất với phim HK

“Sao” châu Á của Hollywood Thành Long sẽ xuất hiện trở lại trên màn bạc của điện ảnh Hong Kong qua bộ phim mới Tân câu chuyện cảnh sát sắp được khởi chiếu trên toàn Châu Á vào ngày 24-9 tới.

Trong Tân câu chuyện cảnh sát, Thành Long không còn là một siêu anh hùng trẻ tuổi hay một nhân vật hài hước nữa. Vào vai nột nhân vật bi tình, yếu đuối, nát rượu, anh đã chứng tỏ được bản lĩnh diễn xuất của mình khi nhập vai một nhân vật rất “đời thường” , xóa đi được hình tượng anh hùng anh theo đuổi lâu nay.

Cũng thuộc thể loại phim Câu chuyện cảnh sát nhưng Tân câu chuyện cảnh sát vượt hơn hẳn ở kĩ xảo quay phim và những pha hành động cực khó. Huyết mạch của chuyện phim vẫn là những hận thù, đấu tranh, tình cảm, vinh dự…với nhịp độ khẩn trương và gay cấn song vẫn giữ lại những yếu tố gây cười của Câu chuyện cảnh sát cũ.

Phim có sự tham gia của các diễn viên như: Tạ Đình Phong, Ngô Ngạn Tổ, Thái Trác Nghiên…và đạo diễn Trần Mộc Thắng. Tạ Đình Phong vào vai một chàng trai thông minh cơ trí và thật sắc sảo với những pha diễn mạo hiểm.

Theo China.com


Posted

in

by

Comments

3 responses to “Thành Long tái xuất với phim HK”

  1. baprang Avatar
    baprang

    già thì già chứ, còn gân thì cỡ nào cũng cương thôi …hehe

  2. ir0n_m0nkey Avatar
    ir0n_m0nkey

    pa này già ròi còn cương ghê hén

  3. tadinhphong Avatar
    tadinhphong

    hổng bít khi nào chiếu ở VN nữa?

Leave a Reply