Thầy trò Đường Tăng lại lên đường

TTO – Cách đây 25 năm, Tây Du Ký ra đời đã giúp Lục Tiểu Linh Đồng trở thành nam diễn viên nổi tiếng không chỉ ở Đại Lục, tên tuổi của anh luôn được nhắc đến khi người ta nói về sự thành công của bộ phim này. Giờ đây, Lục Tiểu Linh Đồng lần nữa lại kết duyên với nhân vật Tôn Ngộ Không khi anh đảm nhận luôn hai vai trong bộ phim truyền hình Ngô Thừa Ân và Tây Du Ký.

Không chỉ diễn lại vai Tôn Ngộ Không, anh còn vào vai Ngô Thừa Ân – người đã sáng tác tác phẩm Tây Du Ký, với mong muốn đưa hình ảnh và cuộc đời của nhà văn nổi tiếng này đến với công chúng.

Ngô Thừa Ân và Tây Du Ký còn có hai gương mặt quen thuộc từng tham gia trong bộ phim Tây Du Ký trước đây. Đó là Trì Trọng Thủy – người sẽ vào vai Đường Tăng và hòa thượng Phổ Nhân chùa Vân Tự ở Hoa Quả Sơn và Mã Đức Hoa tiếp tục với vai Trư Bát Giới và Diêu Lão Đại – mỗi người đều đóng hai vai. Riêng chỉ mình nữ diễn viên Thạch Tiểu Quần phải hóa thân cả ba vai trong bộ phim này.

Ba người phụ nữ trong đời của Ngô Thừa Ân là người vợ Diệp Vân, người thiếp Ngọc Phượng và hồng nhan tri kỷ Bạch Tuyết Diễm, nhưng người được ông yêu thương nhất lại chính là Bạch Tuyết Diễm do Thạch Tiểu Quần thủ vai. Khi Bạch Tuyết Diễm lâm bệnh qua đời, Ngô Thừa Ân vì không quên được tình cũ nên đã tạo ra một nhân vật nữ khác có tính cách rất giống cô, vai này cũng sẽ do Thạch Tiểu Quần đảm nhận.

Thạch Tiểu Quần vốn rất thành công khi vào những vai bi tình như trong phim Thái tổ bí sử, Khang Hy bí sử…, nên vai diễn thứ ba của cô trong phim này sẽ là vai nữ vương Vương quốc nữ nhi.

Trả lời phóng viên, Thạch Tiểu Quần cho biết, việc được hóa thân vào nhân vật hoàn toàn mới trong bộ phim Tây Du Ký luôn là niềm mơ ước của cô. Cô đã xem qua phim Tây Du Ký từ khi còn rất nhỏ, lần này lại may mắn được diễn chung với Lục Tiểu Linh Đồng là một vinh dự lẫn thách thức rất lớn. Nhưng sau khi đọc kịch bản, cô cảm thấy rất tự tin cho vai diễn này.

Phim sẽ được khởi quay vào hạ tuần tháng sáu. Được biết trong thời gian này, bộ phim Tây Du Ký của Trương Kỷ Trung cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị.

LAN NHÃ (Theo wenxue.tom.com)

 Hình: Lục Tiểu Linh Đồng vào cả hai vai Tôn Ngộ Không và Ngô Thừa Ân

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=205290&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply