The Boys, thêm một truyện tranh được dựng thành phim

MBNews-The Boys là một seri truyện tranh nhiều tập của 2 tác giả Garth Ennis và Darick Robertson với nội dung kể về 1 nhóm đặc nhiệm CIA được lập ra để "quản lý" những siêu anh hùng-siêu nhân, họ luôn luôn theo dõi nhất cử nhất động của những người như Siêu nhân hay Người dơi và nếu cần, họ sẽ tiêu diệt ngay những siêu anh hùng ấy. Với nội dung hấp dẫn ấy, hãng Comlumbia Pictures quyết định dựng thành phim hành động siêu tưởng cùng tên hợp tác cùng các nhà sản xuất Neal H. Moritz (với I am Legend, Evan Almighty, Click), Ken F. Levin và Jason Netter (với Wanted). Hiện tại hãng Columbia Pictures chưa thông báo chính xác kế hoạch này của họ nhưng hãng cho biết sẽ thực hiện trong năm 2008 này.

Bên cạnh đó, hãng Warner Bros. đang cùng hợp tác với nam tài tử Leonardo DiCaprio dưới vai trò nhà sản xuất để chuyển thế  bộ truyện tranh không kém phần hấp dẫn khác của Nhật Bản là Akira (xuất bản năm 1988) thành 1 bộ phim hành động viễn tưởng. Bối cảnh trong Akira là Tokyo năm 2019, sau sự kiện khủng hoảng hạt nhân. Hãng Warner Bros. và Leonardo DiCaprio vẫn chưa thông báo kế hoạch sản xuất chính thức bộ phim này.

Như vậy, chúng ta, là những khán giả, trong khi đợi chờ thì hãy tận hưởng các bộ phim mới khác như Wanted, CJ7, Hancock, 21….

Theo The Hollywood Reporter, Variety

Ảnh: Truyện tranh The Boys


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply