Thêm một hãng phim mới của những người trẻ

TT – Đó là Công ty cổ phần sản xuất phim Kỳ Đồng (Kỳ Đồng Productions) vừa được thành lập vào cuối năm 2004. Các thành viên trong công ty phần lớn là Việt kiều, du học sinh đã hồi hương và còn rất trẻ, trên dưới 30, như:

Đạo diễn Nguyễn Nghiêm Đặng Tuấn, 29 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành nghệ thuật Đại học California ở Irvine, thạc sĩ Viện Nghệ thuật California, đã từng đạo diễn nhiều phim ngắn; biên kịch Phương Khanh, 20 tuổi, đang theo học văn chương và nghệ thuật tại Trường đại học Grinnell, Mỹ…

Giọt mưa biến mất – bộ phim truyện nhựa đầu tay của Kỳ Đồng Productions – sẽ bấm máy vào ngày 16-2 sắp tới với kinh phí gần 200.000 USD do Nguyễn Nghiêm Đặng Tuấn làm đạo diễn, kịch bản của Nguyễn Lê Phương Khanh.

Bộ phim là một cuộc phiêu lưu và khám phá thế giới của những người trẻ: cách họ nhìn nhận cuộc sống, cách họ định nghĩa bản thân mình, cách họ theo đuổi những đam mê công việc và tình yêu.

Dự kiến phim sẽ quay trong 45 ngày với bối cảnh trải dài từ Bắc vào Nam, tập trung ở những địa danh du lịch của VN tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM…

Ảnh (Kỳ Đồng): Người mẫu Dương Yến Ngọc sẽ vào vai chính Trâm Anh trong Giọt mưa biến mất.

HOÀI NAM

Nguồn: http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=64962&ChannelID=10


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply