“Thiên hạ vô tặc” có thắng được “Công phu?”

Sau khi bộ phim Điện thoại di động đạt kỷ lục về số lượng vé bán ra, tháng 4- 2004, đạo diễn Phùng Tiểu Cương lại “tái xuất giang hồ” với sự có mặt của ba diễn viên kỳ cựu Lưu Đức Hoa, Lưu Nhược Anh và Cát Ưu để cùng thực hiện bộ phim Thiên hạ vô tặc.

Đoàn làm phim chính thức tổ chức tuyên truyền cho bộ phim này vào ngày 18-10 vừa qua. Cát Ưu – nam diễn viên xuất sắc nhất giải thưởng Bách Hoa – đảm nhận vai diễn phụ bên cạnh Lưu Đức Hoa và Lưu Nhược Anh – hai diễn viên đắt giá trên phim trường quốc tế.

Thiên hạ vô tặc được xem sẽ là một bước nhảy của Phùng Tiểu Cương đến phim trường quốc tế. Với phim này, Phùng Tiểu Cương ít dùng những lời thoại nồng nàn, phong cách địa phương như những bộ phim trước đây của ông mà thay vào đó là những pha hành động. Nội dung phim pha chút hài hước để hợp với “khẩu vị” của người phương Tây.

Bộ phim Thiên hạ vô tặc được tung ra sẽ phải đối đầu với bộ phim Công phu của Chu Tịnh Trì. Chu Tịnh Trì từng nổi danh qua nhiều phim hành động cũng đang dồn hết sức mình để quảng bá bộ phim mà anh vừa là biên kịch, đạo diễn và kiêm luôn vai trò diễn viên.

Với sự nổi danh của đạo diễn Phùng Tiểu Cương và dàn diễn viên nổi tiếng thì Thiên hạ vô tặc dễ dàng “lấy điểm”với khán giả Đông Nam Á nhưng có thể vượt qua được Công phu của Chu Tịnh Trì hay không vẫn phải đợi đến ngày công chiếu vào tháng 12 tới.

(Ảnh trên : Lưu Đức Hoa và Lưu Nhược Anh trong phim)

www.tuoitre.com.vn (Theo CCTV.com)


Posted

in

by

Comments

2 responses to ““Thiên hạ vô tặc” có thắng được “Công phu?””

  1. nym Avatar
    nym

    Mấy bài dịch của bà Lan Nhã trên TTOL đó, như đạo diễn Ngô Vũ Sâm dịch là Ngô Ninh Sâm. Không hiểu sao nữa.

    Để mấy bài sau, cái nào tui biết, tui sửa lại.

  2. doc_co_cau_bai Avatar
    doc_co_cau_bai

    Châu Tinh Trì mà dịch là Chu Tịnh Trì là seo??nếu chọn tui sẽ coi Kungfu…nhìn phim kia thấy cách hoá trang cho Andy là hổng ưa goài với lại phim của Phùng Tiểu Cang/Cương đều là loại hình nghệ thuật…coi mệt mỏi mún chít

Leave a Reply