“Thiên Long Bát Bộ” mối tình trên phim và đời thực?

Cuộc tình “khắc cốt nghi tâm” nhưng bi thương giữa Bang chủ Cái bang kiều Phong do ngôi sao Hồng Kông Hồ Quân thủ vai và nàng A Châu do Lưu Đào nổi tiếng trong Hoàn Châu công chúa phần 3 nhập vai, được khán giả Trung Quốc bình chọn là mối tình đẹp nhất trên phim.

Bản anh hùng ca về khát vọng tự do, chung sống hòa bình , hành động trượng nghĩa, lên án tư tưởng Đại Hán hủ lậu của những người anh hùng cùng những câu chuyện tình lãng mạn với các mỹ nhân, luôn tạo ra sức lôi cuốn, kích thích trí tò mò của người xem qua từng tập phim.

Để có được vai diễn này, năm 2002, chính Lưu Đào đ㠓loại” các ngôi sao khác như Phạm Băng Băng, Vương Diễm, Thủy Linh …

Bên cạnh người anh hùng Kiều Phong còn phải kể đến mỹ nhân A Tử do Trần Hảo đóng, được ví là bản sao của Trương Mạn Ngọc. Sau vai diễn Nàng A Tử có số phận bi thương, sự nghiệp của Trần Hảo mới thực sự bước sang trang mới bởi trước đó cô chưa gặt hái nhiều thành công.

Cũng như nghĩa huynh Kiều Phong, sư đệ Đoàn Dự ( Thái tử nước Đại Lý) do Lâm Chí Dĩnh – ngôi sao Đài Loan đóng, có võ công thuộc hàng tuyệt học cùng nhiều mối tình, nhưng gây ấn tượng nhất là với đệ nhất mỹ nhân Vương Ngữ Yên do ngôi sao trẻ Trung Quốc Lưu Diệc Phi đóng. Nhà văn Kim Dung đã sáng tạo ra giai nhân Vương Mỹ Yên quá hoàn mỹ nên Lưu Diệc Phi đã tiến một bước dài trong sự nghiệp, qua vai diễn khó khăn này.

Sau khi phim phát sóng, dư luận Trung Quốc đồn Hồ Quân và Lưu Đào phải lòng nhau như trong phim, dù Hồ Quân đã có gia đình. Lưu Đào thừa nhận vì tập trung cho vai diễn đã có lúc cô thực sự rung động trước Hồ Quân.

Trong phim Hồ Quân là người anh hùng trượng nghĩa, ngoài đời Hồ Quân là nam tài tử ga lăng luôn động viên giúp đỡ Lưu Đào trong mỗi cảnh quay khó khăn. Vì thế Lưu Đào tâm sự: “Có lúc tôi cứ ngỡ mình yêu anh ấy”. Còn Hồ Quân lại nói: “Hầu hết thời gian trong phim trường tôi đã yêu cô ấy”.

Trần Hảo trong vai là A Tử yêu Kiều Phong một cách mù quáng, bất chấp mọi thủ đoạn, thì lại tâm sự rằng nếu ngoài đời thực cô đã bỏ cuộc từ lâu.

Theo Tin tức Việt Nam


Posted

in

by

Comments

3 responses to ““Thiên Long Bát Bộ” mối tình trên phim và đời thực?”

  1. phamvanphuong Avatar
    phamvanphuong

    minh dang truy tim dia chi mail , lan dia chi hop thu cua ca si kiem dien vien PHAM VAN PHUONG cua nen dien anh singapo vua moi sang viet nam , , xin hoi cac anh chi co dia chi cua chi ay khong ? xin cho em duoc biet voi , vi em cung sap sang ben ay .cam on nhieu

  2. dinga Avatar
    dinga

    troi a .tui thay phim thien long bat bo dang chieu do ec .Dien vien toan ngoi sao nhung khong co su an y voi nhau ma nhieu khi con hoi pho nua :anh chang Kieu phong (Ho quan )la mot trong nhung nhan vat ma mat nhung muoi nam Kin Dung xay dung hinh tuong la co ve con duoc ,nhung dao dien qua luu y den hinh anh do den do toc anh chang cu bay phat phoi thoi nhieu canh khong can vay.

    thua xa TVB lam phim chuong

  3. yukary Avatar
    yukary

    zụ này thì biết lâu rồi bạn ạ ! Zờ chiển sang fần bình luận phim và ziễn ziên đi cho xôm tụ . . Mình thấy cô nàng Lưu Đào dễ thương hết biết . Lúc bình thường thì … hơi già, nhưng khi cười lên thì .. chặc chặc , con gái còn fải mê huống chi là con trai ( tiêu biểu là mình : D) . Còn Hồ Quân thì đóng cũng tuyệt, tuy là sinh năm 68 nhưng đứng cạnh nàng A Châu kém mình hơn 10 tuổi vẫn xứng chán . Còn Lâm chí dĩnh hả , hừm, theo bạn bè mình nhận xét thì phim này chàng đóng hơi dở , dở hơn Trần Hạo Dân của bộ trước, nhưng vẻ mặt ” mười năm chưa già của chàng đã vớt vát được .. cũng nhiều ^ _ ^ . Đáng tiệc nhất là nàng Vương Ngữ Yên . Lưu Diệc Phi đẹp thì khủng khiếp , nhưng diễn chẳng có hồn gì ráo , dường như chỉ làm mỗi nhiệm vụ là mặc đồ thiệt đẹp rồi đứng ra đọc kịch bản đã học thuộc sẵn vậy , tệ thật ! Còn vai A Tử của Trần Hảo thì quả là tuyệt , không có gì đáng chê hết !

Leave a Reply