Thư Kỳ :”Không có tình yêu cũng được”

Netnam-Trong bộ phim “Cỏ mỹ nhân”, Thư Kỳ và nam diễn viên chính trong phim đã yêu nhau ngay từ cái nhìn trên xe buýt. Hỏi Thư Kỳ cảm giác tình yêu ban đầu trong phim có giống ngoài đời, cô cười: “Không giống. Tình đầu của tôi đã qua quá lâu rồi, không nhớ nữa, chỉ nhớ cảm giác rất ngọt ngào.

Bây giờ tôi rất nhớ cảm giác đó, một tình yêu ngọt ngào và thuần khiết. Anh ấy ở dưới nhà tôi, thường đưa tôi đi học, mãi về sau mới dám cầm tay nhau. Thật tiếc, tình yêu bây giờ theo kiểu ăn nhanh.”

Hồi nhỏ, Thư Kỳ rất thích xem tranh và tiểu thuyết tình yêu. Trong mắt cô, tình yêu của Bạch Mã vương tử và Bạch Tuyết công chúa là tuyệt đẹp nhất. “Tôi cảm thấy ái tình là hai chữ tuyệt đẹp!”

Bây giờ cô vẫn giữ ước vọng tốt đẹp ấy đối với tình yêu chứ?

Không có. Đối với tôi tình yêu phải lãng mạn và thuần khiết, nhưng hiện nay dường như không còn tình yêu đó. Tình yêu bây giờ theo chủ nghĩa “ăn nhanh”, cho nên tôi đầu tư tình yêu của tôi vào điện ảnh, lại khắc cốt ghi tâm, lại yêu đến quên sống chết.

Cô có tin vào tình yêu không?

Không phải là không tin, mà chưa gặp được. Tình yêu không phải là duy nhất trong cuộc đời của tôi. Không có cũng được. Nếu như nhất định phải tìm thì phải là một tình yêu tốt nhất. Về điểm này tôi là một người ích kỷ. Tôi cảm thấy nếu có duyên nhất định một ngày sẽ gặp nhau. Như một người bạn của tôi, hơn bốn mươi tuổi mới gặp được một tình yêu đích thực, sau đó kết hôn, sống vui vẻ. Đời người không nên dừng tìm kiếm, nhưng đáng tiếc là đến bây giờ tôi vẫn chưa tìm thấy.

Những cô gái không có tình yêu có phải là rất cô độc?

Cách nghĩ của tôi rất đơn giản. Tôi là một người thuộc chủ nghĩa không kết hôn. Sau này có thay đổi không tôi cũng chưa biết nhưng tính đến hôm nay tâm trạng tôi là như thế. Thứ nhất, tôi là một nghệ sĩ nên không thể sống một cuộc sống bình thường. Thứ hai, tôi không tin tưởng hôn nhân, từ nhỏ đến lớn vẫn là người thuộc chủ nghĩa không kết hôn. Tôi nghĩ thất tình thê lương, thất hôn lại càng đau đớn hơn. Hơn nữa làm thủ tục ly hôn rất phức tạp.

Không kết hôn, vẫn có thể nói chuyện tình yêu. Cá tính của cô có phải thật mâu thuẫn?

Tôi không mâu thuẫn. Tôi là một người rất thật. Tôi làm việc theo cảm giác của tôi. Tôi không thích nghĩ nhiều, mỗi lần nghĩ chỉ nghĩ 5 phút. Nếu tôi nghĩ nhiều, tôi sẽ có 1,2,3,4…rất nhiều chọn lựa. Nhưng tôi chỉ làm theo cảm giác của mình thôi.

Thư Kỳ tự nhận cá tính của mình không thích hợp với giới nghệ sĩ, nhưng cô không hối hận vì đã bước vào. “Tôi cảm thấy nó mang đến cho tôi rất nhiều thứ, ví dụ tôi từ một thế giới nhỏ bước vào một thế giới lớn, kiến thức quảng bá, thái độ đối nhân xử thế rất thay đổi. Mọi người nói sống trong giới nghệ sĩ một năm bằng sống ngoài đời thường ba năm.”

Thư Kỳ cũng thừa nhận mình đã mất nhiều thứ như tự do, chuyện riêng tư nhưng cô nói đã vài năm nay không còn để ý đến điều đó, bởi “người nghệ sĩ cũng là người, họ cũng cần cuộc sống riêng của họ. Dần dần trăm ngàn độc dược cũng không xâm phạm được vào tôi, tôi không để ý đến những chuyện không đâu. Tôi cảm thấy nếu có tất cả, cũng sẽ mất tất cả nên bây giờ sống vui vẻ hơn trước kia rất nhiều”.

Thư Kỳ thích nhất mèo. Thư Kỳ nuôi mấy con mèo. Mỗi khi cô không vui hoặc đau khổ bọn chúng đều im lặng ở bên cô, cùng cô sống những ngày tháng khó khăn. Bọn chúng không tranh giành, lại rất hiểu cô. Chính vì thế mỗi lúc ra ngoài đóng phim, thứ cô thích mang theo nhất là những con mèo…


Posted

in

by

Comments

One response to “Thư Kỳ :”Không có tình yêu cũng được””

  1. ir0n_m0nkey Avatar
    ir0n_m0nkey

    Thư Kỳ có chồng cũng như ko ,ai coi phim của ả thiếu điều chưa được sờ mó thôi chớ về quyền lợi thì thua gì “làm chồng” chắc mụ ế nên nói vậy chớ chàng nào ngó bóng dáng nhền nhện thô bỉ ỉ ôi trên phim mà ưng nỗi ..tội nghiệp kim bình

Leave a Reply