Thư Kỳ: “Tôi không chảnh!”

Thời gian ở Hàn Quốc tham gia bộ phim My Wife Is A Gangster 3 (Vợ tôi là Gangster) khiến Thư Kỳ rất mệt mỏi, không phải vì lịch làm việc dày đặc mà là những khó chịu do các thông dịch viên mang lại.

 

Do không hiểu tiếng Hàn Quốc, Thư Kỳ thường xuyên phải “viện” tới sự giúp đỡ của các thông dịch viên. Cô cho biết, rất nhiều cảnh quay bị thực hiện lại nhiều lần bởi các thông dịch viên không thể chuyển tải đầy đủ ý tưởng của đạo diễn. Và điều này khiến giới truyền thông Hàn Quốc hiểu lầm, Thư Kỳ có quá nhiều yêu sách và không có tinh thần hợp tác với ê-kíp người Hàn Quốc.

 

Bộ phim My Wife Is A Gangster 3 đã ra mắt khán giả Hàn Quốc vào đầu năm 2007 và không đạt được doanh thu mong đợi. So với hai phần trước, phần ba này có quá nhiều chi tiết thừa thãi và chú trọng quá mức vào yếu tố hài hước khiến bộ phim kém hấp dẫn và thiếu logic.

 

Tuy nhiên, với Thư Kỳ, lần hợp tác đầu tiên này với các đạo diễn và diễn viên Hàn Quốc như vậy đã rất thành công. Phát biểu trước báo giới, Thư Kỳ cho biết: “Lần hợp tác này rất thú vị. Tôi không quan tâm mọi người sẽ nhìn tôi như thế nào, một ngôi sao hành động hay người đẹp quyến rũ? Tôi chỉ biết, mình đã cố gắng hết sức có thể”.

 

Hiện tại, Thư Kỳ đang bận rộn tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh lớn của Hồng Kông – Blood Brothers cùng Ngô Ngạn Tổ, Lưu Diệp và Trương Chấn. Trong phim, Thư Kỳ vào vai một ca sỹ phòng trà và rơi vào mối tình tay ba giữa hai người bạn thân do Ngô Ngạn Tổ và Trương Chấn đảm nhiệm. Khi được hỏi về hai bạn diễn này, Thư Kỳ mỉm cười cho biết: “Cả hai người đều rất tuyệt. Nếu được chọn lựa, tôi sẽ chọn cả hai”.

 

Với kế hoạch tấn công kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood, Thư Kỳ tiết lộ: “Trước mắt, tôi chưa có kế hoạch gì ở Hollywood. Nếu tôi thấy một kịch bản nào thú vị, tôi sẽ nhận nó. Tôi là người hay thay đổi, nên chẳng bao giờ có ý định định cư ở đâu lâu dài”.

 

Bộ phim Hollywood duy nhất mà Thư Kỳ có dịp tham gia chính là siêu phẩm The Transporter đóng cùng nam diễn viên người Anh Jason Statham.

 

Mi Vân

Theo Sina


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply