Tình hình những phim đang được quay của Hãng phim truyện Việt Nam

– Có nhiều lý do khiến bộ phim “Chiến dịch trái tim bên phải” không thể hoàn thành đúng như dự kiến, trong đó có chuyện đạo diễn Đào Duy Phúc phải nằm viện do bị ốm. Hiện tại, đoàn phim đã hoàn thành hơn 2/3 công việc của giai đoạn tiền kỳ. Sự xuất hiện của người mẫu khá nổi tiếng Hồ Ngọc Hà sẽ là tâm điểm về diễn viên của bộ phim này.

– Phim “Giải phóng Sài Gòn”, Bộ phim tái hiện những giờ phút cuối cùng của chính quyền Sài gòn những ngày tháng Tư năm 1975 Lịch sử bằng những cảnh quay hoành tráng, mở màn từ mặt trận Cao nguyên, giải phóng vùng một, vùng hai chiến thuật để rồi xuyên suốt chiến dịch Hồ Chí Minh. Các nhà làm phim đã tái tạo lại không khí chiến tranh bằng những trận đánh ác liệt xen giữa số phận của các nhân vật từ tướng lĩnh đến lính tráng của cả hai bên. Chúng ta sẽ gặp lại những người lính giải phóng năm xưa với những mất mát đau thương và niểm vui chiến thắng, nghe lại bản anh hùng ca kết thúc cuộc chiến hai mươi năm bằng những nỗ lực của quân và dân cả ba miền. Bộ phim sẽ là một sự kiện văn hoá trong dịp kỉ niệm 30 năm Giải phóng miền Nam.

– Đoàn làm phim “Người hàng binh” của đạo diễn Đỗ Minh Tuấn đã bắt đầu thực hiện những cảnh quay lớn, hoành tráng tại Xuân Mai (Hoà Bình). Tại đây, sẽ diễn ra nhiều bối cảnh quan trọng của bộ phim. Và đoàn làm phim sẽ ở lại đây cho tới sát tết âm lịch mới quay về Hà Nội. Việc phải hoàn thành bộ phim trước ngày kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (ngày 7/5/2004) sẽ khiến cho đoàn phải rất nỗ lực trong thời gian tới.


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply