Triệu Vi sẽ bước lên thảm đỏ Oscar?

Là một trong bốn nữ diễn viên trẻ nổi trội nhất Trung Quốc hiện nay (Triệu Vi, Châu Tấn, Chương Tử Di và Từ Tĩnh Lôi). Triệu Vi được khán giả châu Á yêu thích qua các bộ phim “Hoàn Châu cách cách I & II”, “Tân dòng sông ly biệt” và “Đội bóng Thiếu Lâm”.

Sau khi tốt nghiệp khoa Biểu diễn, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Triệu Vi đã đầu quân tại xưởng phim Bắc Kinh. Không chỉ nổi danh ở châu Á, Triệu Vi đã được khán giả quốc tế biết đến. Gần đây có tin bộ phim “Chè xanh” do Triệu Vi và Khương Văn sắm vai chính, đã được chiếu ở Mỹ, ngay ngày đầu bán vé đã được trên 100.000 USD, ba ngày cuối tuần còn bán được trên 300.000 USD. Mọi người cho rằng “Chè xanh” sẽ là một cái mốc son trong cuộc đời nghệ thuật của Triệu Vi.

Hiện nay “Chè xanh” đang tích cực làm thủ tục để tham gia LHP Oscar năm 2005 và Triệu Vi cũng rât có khả năng bước lên thảm đỏ rực rỡ Oscar!

Theo Truyền Hình/ Modern Family


Posted

in

by

Comments

One response to “Triệu Vi sẽ bước lên thảm đỏ Oscar?”

  1. faye Avatar
    faye

    Triệu Vy thật thông minh khi chọn những vai diễn luôn khác nhau, nhưng nói tới Oscar thì cô chưa thể với tới được vì diễn xuất của cô chỉ tàm tạm, không xuất sắc .

Leave a Reply