Trò chuyện cùng 3 diễn viên chính trong Harry Potter 3

Đây là bài phỏng vấn mới nhất của hãng BBC với ba diễn viên trong phim.

* Khác biệt như thế nào khi làm việc với đạo diễn Alfonso Cuarón và Chris Columbus?

Daniel Radcliffe (DR): Mọi thứ chúng em học được với đạo diễn Chris trong suốt hai năm – rất nhiều thứ – chúng em bây giờ có cơ hội để áp dụng những cái đó vào thực hành với các đạo diễn. Đó là sự thách thức của chính bản thân, bởi vì chúng em phải theo phong cách của các đạo diễn khác nhau, nhưng nó đã giúp đỡ chúng em rất nhiều để phát triển khả năng.

Rupert Grint (RG): Yeah, nó là một sự ki lạ khi chúng em tìm ra ở đó sẽ là một đạo diễn mới – chúng em đã trở nên thật sự gần gũi với Chris .Nhưng Alfonso thì lại khá nghiêm khắc, chúng em đã có những khoảng thời gian thật là tốt đẹp.



* Vào thời gian này, chúng tôi nhìn thấy các em trong những bộ quần áo bò, hoặc những bộ quần áo thông thuờng. Có phải các em cảm thấy bớt căng thẳng khi không phải mặc những bộ quần áo đồng phục?

Emma Watson (EW): Em nghĩ nó làm mọi thứ bình thường hơn, thoải mái hơn. Nó làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi thực hiện những cảnh nguy hiểm, và nó làm cảm thấy một khía cạnh khác biệt của tất cả nhân vật. Thêm vào đó, chúng em đang là những thanh thiếu niên, và em nghĩ rằng đó sẽ là một điều thú vị hơn trong phần này .

DR: Ngoài ra, nhiều câu chuyện trong tập phim này xảy ra trong kì nghỉ giữa những khoá học, vì vậy nó trông khá tự nhiên – em không nghĩ rằng bất cứ trẻ em nào ở mọi nơi trên thế giới thật sự muốn mặc đồng phục của trường họ, ngoài Hermione.

RG: Không may, Ron vẫn còn những cái quần áo thừa của những người anh để lại, chính vì vậy mà em không được mặc những chiếc áo bình thường. Chán thật!

* Các em thấy thế nào về cuộc sống của các em ngoài phim HP?

EW: Ôi, em yêu biểu diễn, em yêu diễn xuất, em yêu ca hát, em yêu nhảy múa. Đó là những khía cạnh khác biệt của thế giới phim mà hi vọng rằng em sẽ kết thúc nó trong một phần nào đó của nó. Có thể trong một giai đoạn nào đó, em không biết được.

RD: Em thấy yêu thích những thứ như âm nhạc, nhưng em thích diễn xuất, và nó là thứ mà em muốn tiếp tục làm. Và em nghĩ là chúng em phải chờ xem cái gì xảy ra đã chứ.

RG: Em vẫn muốn theo đuổi nghề diễn xuất. Nhưng khi còn nhỏ, em lại muốn trở thành một người bán kem. Đó giống như một ý tưởng làm việc của em.

* Có phải các em thích làm bộ phim này và mọi thứ cùng với chúng như phần đầu. Thứ hai : nếu em có thể ảnh hưởng đến cái kết thúc của nhân vật ở phần cuối truyện này, em muốn họ có một cái kết thúc chúng như nào?

DR: Một phần em yêu thích, đó là những bài phỏng vấn, những buối công chiếu ra mắt, mọi thứ luôn là công việc. Mọi người nói đó là công việc, nhưng em nghĩ nó không phải thực sự là công việc. Em thật sự yêu thích nó. Nó là sự thách thức đối với em, nhưng nó lại rất vui. Em thật sự yêu thích công việc.

Em sẽ không được nhiều người ưa thích nữa khi em nói về Harry Potter , nhưng em luôn có một sự nghi ngờ thế này: với tất cả những gì xảy ra trong cuộc sống của HP, em nghĩ rằng cậu ta sẽ phải… chết. Đấy là ý kiến của em. Bởi vì Harry và Voldemort đều có cùng huyết thống, và đó là sự kết nối giữa họ trong quyển sách thứ tư – và em nghĩ rằng đó là cách để Voldemott có thể chết nếu như Harry cũng chết.



EW: Em cảm thấy khá thân thiết với Hermione – em cảm thấy rất an toàn cho cô ấy khi em đọc cuốn sách này, chính vì vậy em hi vọng là khi kết thúc cô ấy có thể làm mọi thứ mà cô ấy yêu thích. Em hi vọng cô ấy sẽ kết thúc trong niềm hạnh phúc.

* Với Ron thì sao?

RG: Em muốn Ron sẽ hơi xấu xa một tí. Đó là một điều khá hay – bởi vì em muốn đóng thử vai một người xấu thử.

* Có điều gì em không thích về phim này không?

RG: Em có một con chuột trong phim này. Khi chúng em đến Scotland, nó đã tiểu tiện trên người em.

* Alfonso có nhờ các em viết một bài tiểu luận về sự phát triển của các nhân vật mà các em đang đóng. Các em đã viết cái gì vậy?

DR: Đó là một thời gian dài cách đây – em đã quên rồi. Tất cả những gì em nhớ là chúng em đã kết luận về sự kì cục trong những nhân vật của chúng em. Emma ghét em mang cái này lên, nhưng em đã viết một trang giấy A4 về Harry, và Emma, xem nào, Emma đã viết 20 tờ liền.

EW: Không! Đầu tiên là 10, sau đó là 16, bây giờ là 20? Đó là vì em đã viết chữ lớn và khoảng cách giữa mỗi chữ cũng lớn nữa.

RG: Em quên không làm! (cười)

* Em cảm thấy thế nào khi em làm một ngôi sao điện ảnh? Và em làm gì với tất cả những số tiền kiếm được?

DR: Tất cả tiền của em đã được gửi vào ngân hàng. Em không thực sự sử dụng đến nó. Mọi người biết, bây giờ em mới 14 tuổi, em không thực sự có việc gì cần đến tiền bây giờ. Em mua nhiều CD, nhưng đó không phải tiền cát-xê. Em thực sự thích công việc đang làm, và đó là mới là vấn đề quan trọng nhất.

EW: Tiền của em đã được gửi vào nhà băng cho đến khi em 25 tuổi, hoặc 18 thì phải, em không biết. Đó là một điều kì lạ. Nhưng em không cảm thấy giống như một ngôi sao điện ảnh lớn – em cảm thấy là một ngôi sao điện ảnh lớn khi đó là hai, hoặc ba ngày trong một năm, nhưng những lúc nghỉ ngơi, em nghĩ lại và thấy nó cũng bình thường .

RG: Yeah, nó hơi kì lạ, nhưng phần nào bạn đă được sử dụng nó. Tiền có thể tốt, nhưng không có cũng chẳng quan trọng gì. Đó là nói vậy thôi, chứ em đã sử dụng nó. Em có một chiếc xe nhỏ bốn chỗ ngồi.

* Nếu các em lớn lên, cái gì sẽ là có ý nghĩa với các em khi là một người lớn?

DR: Em cho rằng em không thể biết được cho đến khi em trưởng thành. Em không biết.

RG: Giọng nói của em trở nên trầm hơn. Em sẽ cao hơn. Đó là tất cả những gì em thật sự biết.



EW: Em đang có những thời gian tốt đẹp như một thanh thiếu niên vào bây giờ. Đó là một độ tuổi thú vị. Đó là cái tuổi của sự khám phá, của những lần mắc sai lầm, và học được nhiều điều từ chúng. Em cảm thấy thích nó.

— thien_thach_lua36 — X.Huy

Theo : [www.bbc.co.uk]


Posted

in

by

Comments

10 responses to “Trò chuyện cùng 3 diễn viên chính trong Harry Potter 3”

  1. emma_watson Avatar
    emma_watson

    Thật hay quá
    Chưa bao giờ mình biết được những điều này

  2. thien_thach_lua36 Avatar
    thien_thach_lua36

    NGhe nói phần 3 là phần hay nhứt trong 3 phần mà

  3. ichiru Avatar
    ichiru

    to buc minh nhut la nhan vat cho chang bi bo.voi lai hp va h

  4. toomyzoom Avatar
    toomyzoom

    Theo mình bài viết này rất hay! Còn về phần ba HP thì theo mình vẫn ko hay bằng trong truyện. Một số chi tiết rất hay trong truyện đã bị lược bỏ hơi nhiều…

  5. thukhoa Avatar
    thukhoa

    to bec_khoa: cái nì chưa có DVD bản đẹp ở VN, toàn lậu ko áh, nên coi tối thui…

    Mà mình thấy fần nì Danny với Emma ôm nhau wài àh…đúng hông mọi người??? Nhưng chỉ có fần cốt truyện bị thay đổi khá nhìu và mấy diễn viên fụ như Sirius, Lupin, Dumbledore là ko được hợp cho lém…

  6. thien_thach_lua36 Avatar
    thien_thach_lua36

    Bài viết này sẽ được gửi cho báo Thiếu niên tiền phong, không biết có được đăng không

  7. xenya Avatar
    xenya

    Tui cũng thấy phần 3 này hấp dẫn hơn 2 phần kia, dù mình biết trước cốt truyện nhưng từ đầu đến cuối hoàn toàn bị cuốn hút. Không biết có phải do thay đổi ông đạo diễn không nữa

  8. zzzlan_ Avatar
    zzzlan_

    Phần 3 là phần Lan thấy hay nhất cả đọc sách lẫn xem phim, có lẽ vì thấy phần này tình cảm nhất

  9. thien_thach_lua36 Avatar
    thien_thach_lua36

    Coi hai lần liền á? hai phần khác nhau à?Cái này mình lấy trong trang web của BBc film đó . Nhưng còn ở đâu đê mình tìm lại vậy .

  10. danieleric Avatar
    danieleric

    hay qua nhi!Ban lay dau ra vay?Minh cung coi phim nay hai lan o Phap roi.

Leave a Reply