Trương Nghệ Mưu với game online “Thập diện mai phục OL”

TTO – Mùa hè năm nay, game online cùng tên với bộ phim võ hiệp Thập diện mai phục OL do chính đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu làm giám chế sẽ chính thức được tung ra thị trường.

Được biết, ngoài công việc giám chế về mặt mỹ thuật và toàn bộ giai đoạn ban đầu của game online này, ông còn tham dự lễ ra mắt và hoạt động tuyên truyền trong việc thúc đẩy game ra thị trường. Mang danh là người phát ngôn, nhưng sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của ông đã thực sự góp phần cổ vũ trợ uy cho game do mình tham dự chế tác, đây là trường hợp đầu tiên trong lịch sử người đại diện game online trong nước.

Nói về uy danh, Trương Nghệ Mưu đã đạt đến đỉnh cao, riêng về trình độ hiểu biết và sự thành thục của người phát ngôn cho sản phẩm, ông cũng đã chứng tỏ mình là người không thua kém ai. Không chỉ có thái độ làm việc thận trọng cho mỗi bộ phim của mình, mà hầu như làm bất cứ chuyện gì, ông cũng theo đuổi một tinh thần hoàn mỹ. Khi đảm nhận vai trò giám chế nghệ thuật cho game online, ông đã đầu tư rất nhiều cho tác phẩm đầu tay này, với mong muốn Thập diện mai phục OL sẽ gây được sự chú ý và làm chấn động thị trường game online của Trung Quốc.

Công ty phần mềm Thiên Du Thượng Hải sản xuất game online Thập diện mai phục OL cho biết, họ sẽ tiếp tục thông qua sự giới thiệu của Trương Nghệ Mưu, ký kết với các diễn viên đã từng tham dự bộ phim mời họ làm người phát ngôn chính thức cho sản phẩm, đấy có thể là Lưu Đức Hoa, Kim Thành Vũ và Chương Tử Di.

LAN NHÃ (Theo wenxue.tom.com)

theo Tuổi Trẻ 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply