Từ chối cảnh nude

Dù sở hữu một cơ thể hấp dẫn và vẻ quyến rũ rất đàn ông nhưng nam tài tử Brad Pitt lại một mực từ chối khoe cơ thể mình trong bộ phim mới "The Curious Case of Benjamin Button".

Theo Reuters, các nhà sản xuất phim đang trong tình trạng rối bời vì phải tìm một người có vóc dáng giống hệt Pitt nhìn từ phía sau để đóng thế cho anh trong cảnh "nhạy cảm" này.

Đây không phải là lần đầu tiên "ông Smith" nhận được lời mời mặc trang phục Adams trên màn ảnh. Năm 2004, khi "cống hiến" cho Thành Troy, Brad Pitt đã khiến không ít người trầm trồ vì cơ thể đẹp như tượng của anh trong một cảnh "yêu đương" với nữ diễn viên Rose Byrne.

 Theo tờ The Sun của anh, có thể hiện tại Pitt từ chối lặp việc khoe cơ thể do người tình Angelina Jolie không muốn anh thoát y trước bất kỳ người đẹp nào khác.

 

The Curious Case of Benjamin Button là bộ phim phỏng theo truyện ngắn cùng tên xuất bản năm 1922 của nhà văn F Scott Fitzgerald. Bộ phim do David Fincher đạo diễn. Hai ngôi sao Brad Pitt và Cate Blanchett vào vai chính. Phim sẽ công chiếu trong năm 2008.

Nhật Thu

http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2007/05/3B9BE575/ 

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply