Từ phù thủy đến phóng viên chiến trường

TT – Trong phim Journey (Bronwen Hughes đạo diễn), Daniel Radcliffe(ảnh) – diễn viên chính của loạt phim Harry Potter – sẽ vào vai Dan Eldon – một phóng viên ảnh người Anh bị giết hại năm 22 tuổi khi đang làm nhiệm vụ ở Somalia.

Kịch bản phim do Jan Sardi viết dựa vào quyển nhật ký của Dan Eldon The journey is the destination công bố năm 1997 – một best-seller với 200.000 bản được tiêu thụ. Bộ phim được bấm máy trong năm 2008 tại Kenya, sau khi Daniel Radcliffe đóng xong Harry Potter và hoàng tử lai.

Đối với vai Dan Eldon, các diễn viên Heath Ledger, Joaquin Phoenix, Ryan Philippe và Orlando Bloom đều không được chọn vì đã gần hoặc hơn 30 tuổi. Ngoài ra, mẹ ruột của Dan Eldon ủng hộ việc Radcliffe vào vai con trai bà.

Bà giải thích: "Chúng tôi đã từ chối một số diễn viên lớn tuổi hơn vì Dan lúc ấy là một thanh niên đang trưởng thành. Tuổi của Daniel Radcliffe bây giờ là phù hợp… Có những sự tương đồng giữa hai chàng Dan: Daniel Radcliffe yêu thi ca, yêu báo chí và có một nửa dòng máu Do Thái. Cậu ấy chưa bị Hollywood làm cho hư hỏng. Sự tinh nghịch, hài hước và cương nghị của cậu ấy gợi tôi nhớ đến Dan".

T.L.C.KHANH (Theo filmsactu.com)


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply