Từ Tịnh Lôi ăn mừng vì… blog cá nhân “đắt hàng”

100 triệu là con số kỷ lục mà blog cá nhân của nữ diễn viên này vừa đạt được vào buổi sáng ngày 12/7 vừa qua, trang web Sina.com đưa tin.   

 

Ngôi sao 33 tuổi này đã lựa chọn và mời 20 người hâm mộ trong những thành viên truy cập vào blog cá nhân của cô. Từ Tịnh Lôi viết những dòng blog đầu tiên hồi tháng 11/2005. Hồi đó, cô chủ yếu viết về cuộc sống hàng ngày của mình, vậy mà chỉ trong 112 ngày blog của cô đã có hơn 10 triệu người truy cập.

 

Được biết mỗi trang nhật ký thu hút hơn 1000 lời bình luận và khoảng 100 nghìn người chỉ đọc không để lại ý kiến.

 

Giữa năm 2006, Từ Tịnh Lôi thông báo blog cá nhân của cô đã đạt được con số kỷ lục là 50 triệu người truy cập chỉ trong vòng ba ngày. Cô còn cho biết, có rất nhiều các đường link trên mạng internet liên kết với trang blog của cô và trang tìm kiếm Technorati cũng là một trong những lối vào tốt nhất dẫn đến với trang blog này.

 

 Sau hàng loạt những thành công trên mạng internet và những bước tiến trong môn nghệ thuật thứ 7, ngôi sao đa tài này lại tiếp tục thể hiện mình trong một lĩnh vực mới toe đó là làm chủ một tờ báo điện tử trực tuyến bằng chữ Trung Hoa, và tất nhiên cô cũng sẽ là người chịu trách nhiệm một chuyên mục của trang báo này.

 

Từ Tịnh Lôi sinh ngày 16/4/1974 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô đã từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc của những người yêu điện ảnh khi tham gia trong các bộ phim Anh yêu em, Tình cuối tình đầu…

 

 

Không đơn giản chỉ là một diễn viên, năm 2002, Từ Tịnh Lôi đã bất ngờ gây sốc cho người hâm mộ và giới chuyên môn khi thực hiện bộ phim đầu tay Cha và tôi trong vai trò là đạo diễn và đảm nhiệm luôn vai nữ chính trong phim. Cha và con của Từ Tịnh Lôi đã giành được giải thưởng Khám phá tại LHP quốc tế Toronto năm 2003.

 

Thừa thắng xông lên, ngôi sao đa tài này tiếp tục cho ra đời bộ phim thứ hai với tựa đề Lá thư từ một người phụ nữ vô danh – được dựng từ tiểu thuyết cùng tên của nữ tác giả người Áo Stefan Zweig. Với bộ phim này, năm 2004 Từ Tịnh Lôi đã mang về cho mình giải thưởng Con sò bạc, giải thưởng Đạo diễn xuất sắc tại LHP San Sebastian.

 

Có thể nói, nhờ vào những thành công đó mà ngôi sao nhỏ ngày nào của Trung Quốc Từ Tịnh Lôi giờ đây đã sánh ngang với các tên tuổi lớn trong làng giải trí đại lục.

 

KKin
Theo CRI


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply