Vấn đề Dokdo ít ảnh hưởng đến sự hâm mộ đối với phim Hàn Quốc ở Nhật Bản

Sự hâm mộ đối với những bộ phim truyền hình Hàn Quốc dường như không hề giảm, bất chấp những căng thẳng ngày càng tăng giữa Hàn Quốc và Nhật Bản xung quanh vấn đề quần đảo Dokdo.

Theo tờ báo thể thao hàng ngày của Nhật Bản, Nikkan Sports News thì cuộc cạnh tranh giữa các mạng truyền hình Nhật Bản đối với quyền phát sóng các bộ phim truyền hình Hàn Quốc vẫn rất quyết liệt.

Hôm chủ nhật, tờ báo hàng ngày này đã đưa tin về các chiến lược phát sóng những bộ phim truyền hình Hàn Quốc trên các đài truyền hình Nhật Bản như Fuji TV, Nihon TV và NHK. Tờ báo này cũng đã phỏng vấn những diễn viên Hàn Quốc Kwon Sang-woo và Lee Dong-geun, những ngôi sao của các bộ phim đang được trình chiếu ở Nhật Bản. 3 đài truyền hình này đã lên lịch trình cho việc phát sóng các bộ phim truyền hình Hàn Quốc cho đến mùa thu năm nay.

Bộ phim truyền hình “Bản tình ca buồn” với sự xuất hiện của ngôi sao Kwon Sang-woo, người đã đạt được sự hâm mộ nhiệt tình ở Nhật Bản qua bộ phim “Nấc thang lên thiên đàng”, sẽ được chiếu trên đài Fuji TV.

“Bộ phim truyền hình mới ‘Bản tình ca buồn’ kể về một tình yêu mạo hiểm và vĩnh cửu,” Kwon nói với tờ báo này. “Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức mình để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ người Nhật Bản.”

Theo tờ thời báo hàng ngày này thì Nihon TV đang tiến hành tự trang bị cho mình những ngôi sao trẻ. Sau khi trình chiếu bộ phim “Sangdoo à, đi học thôi” với diễn viên chính là Pi, một ca sĩ kiêm diễn viên, NihonTV đã chọn Lee, nam diễn viên vào vai một chàng trai lãng mạn, người đã phải chịu đau khổ vì một mối tình đơn phương trong “Người tình Pari”.

Đài truyền hình này đã quyết định sẽ chiếu bộ phim này vào lúc 10 giờ 25 tối các ngày từ thứ 2 đến thứ 5, khoảng thời gian được coi là giờ cao điểm đối với những bà nội trợ xem ti vi ở Nhật Bản. “Sangdoo à, đi học thôi” và “Người tình Pari” đều đã lần lượt là những bộ phim tạo được tiếng vang lớn ở Hàn Quốc trong năm 2003 và 2004.

Lee cho biết anh cảm thấy tự hào vì “Người tình Pari” đã không chỉ được những khán giả Hàn Quốc yêu thích mà cũng sẽ được giới thiệu cả ở Nhật Bản. “Tôi sẽ cố gắng để được nhớ đến với tư cách là một diễn viên đã làm việc với trái tim chân thành,” anh nói với tờ báo này.

Tờ báo này cũng đã tiếp tục cho biết trong khi các đài truyền hình cá nhân như Fuju TV và NihonTV đều có xu hướng khám phá những ngôi sao Hàn Quốc mới và trẻ trung thì kênh truyền hình trung ương NHK vẫn tiếp tục với các ngôi sao truyền thống của “Trào lưu Hàn Quốc” như Bae Yong-joon và Lee Byung-hun. Tiếp sau “Bản tình ca mùa đông”, “Mối tình đầu” với sự tham giam diễn xuất của Bae Yong-joon sẽ được phát sóng từ hôm 31 tháng 3 và “All in” với Lee Byung-hun trong vai chính sẽ được phát sóng từ 16 tháng 4.

Theo HQNN


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply