Vịt con xấu xí trở thành thiên nga!

So sánh tấm hình hiện tại của Kim A Joong với tấm hình thời trung học, có thể dễ dàng nhận thấy rằng, Kim A Joong đã tìm tới bác sĩ thẩm mĩ để cải thiện mắt, miệng và răng của mình. Khuôn mặt của cô giờ gọn nhỏ, chiếc mũi được thu nhỏ lại và nâng cao lên. Đặc biệt, mắt của Kim hiện tại to và long lanh hơn trước rất nhiều. Thân hình của Kim A Joong cũng gọn gàng hơn thời trung học.

 

Dẫu biết, rất nhiều nữ diễn viên của Hàn cũng như phụ nữ nước này rất “sính” tìm tới các trung tâm thẩm mỹ để có được dáng vẻ và khuôn mặt đẹp hơn, nhưng việc Kim A Joong tìm tới dao kéo rất khó chấp nhận.

 

Bởi cách đây không lâu, bộ phim 200 Pound Beauty (Người đẹp 200 pound) mà cô vào vai chính đã gây cơn sốt khắp Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một cô nàng béo mập, xấu xí đã tìm tới các trung tâm thẩm mỹ để cải thiện dáng vóc.

 

Sau khi có được ngoại hình ưng ý, nhân vật của Kim A Joong đã đạt được ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng và chiếm được trái tim của “hoàng tử trong mộng”. Tuy nhiên, những rắc rối của cô cũng tăng lên theo cấp số nhân. Bộ phim chiếm được cảm tình của khán giả trong nước bởi nó là đòn “đả kích” trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ của lớp nữ thanh thiếu niên ngày một phát triển tại Hàn Quốc.

 

Sở dĩ, đạo diễn Kim Yoon Wha chọn nữ diễn viên Kim A Joong vì tin tưởng vào vẻ đẹp tự nhiên của nữ diễn viên này. Tuy nhiên, ngay khi những bức hình thời trung học của Kim xuất hiện trên trang web, rất có thể lượng fan hâm mộ nữ diễn viên này sẽ giảm sút đáng kể.

 

Mi Vân

Theo PS

http://www11.dantri.com.vn/giaitri/phim/2007/5/179554.vip 

 


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply