Wonbin, “Cuối năm sau tôi sẽ nhập ngũ”

Vào đêm ngày 14, trong cuộc họp báo bao gồm khoảng 100 nhà báo của Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan, Wonbin đã cho biết tin này. Điều này cũng có nghĩa là trong vòng 2 năm anh sẽ phải xa rời sự nghiệp nghệ thuật.

Anh đã nói “Tôi sợ là trong 2 năm xa rời sự nghiệp nghệ thuật, các fan hâm mộ có thể sẽ quên mất tôi”, đồng thời anh cũng nói “Tôi đang chuẩn bị sẵn tinh thần để nếu các fan quên mất tôi thì tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu”. Cùng với đó, anh cũng bày tỏ quyết tâm nhập ngũ của mình.

Cùng với đạo diễn Kang Chae-kyu, hôm 13 vừa qua, Wonbin đã đến thăm Hồng Kông trong một lịch trình dài 2 đêm 3 ngày, một tuần trước khi bộ phim “Quốc kì tung bay” được công chiếu vào hôm 22 sắp tới.

Với bài báo mang tựa đề “Wonbin lo rằng các fan hâm mộ sẽ quên mình” xuất hiện trên trang văn nghệ, có thể thấy là dư luận Hồng Kông cũng đang rất quan tâm đến vấn đề này.

Đặc biệt, bài báo còn cho biết đạo diễn Kang Chae-kyu đã cho biết ông sẽ làm thêm nhiều bộ phim khác, không phải chỉ về những người dân Hàn Quốc mà còn về nhân dân trên toàn thế giới.

Ngoài ra, một tờ báo khác cũng cho biết Wonbin đã đồng ý tham gia một bộ phim do 3 nước Hàn Quốc – Trung Quốc – Hồng Kông cùng hợp tác sản xuất

—hanquocngaynay.com—


Posted

in

by

Comments

One response to “Wonbin, “Cuối năm sau tôi sẽ nhập ngũ””

  1. lutos_janes Avatar
    lutos_janes

    trời…………..xét đánh ngang tai ….(hu…hu…)

Leave a Reply