X-Files sẽ có phần II ?

(MBNews) Theo thông tin của báo The Hollywood Reporter thì đạo diễn Chris Carter có dự tính sẽ quay phần kế tiếp phim X-Files, ông đã mời nữ diễn viên Amanda Peet và nam ca sĩ nhạc rap Xzibit vào vai nhân viên đặc vụ FBI Mulder và Scully thay cho 2 diễn viên David Duchovny,Gillian Anderson . Nội dung ở phần 2 này vẫn còn trong vòng bí mật nhưng được khẳng định là sẽ khác hoàn toàn so với phần trước. Trong phần 2 này, diễn viên hài Billy Connolly cũng đã được mời tham gia.

The X-Files là bộ phim truyền hình với thời gian tồn tại trong thời gian khá dài 9 năm, với nội dung kể về những hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích đã thu hút hàng triệu khán giả truyền hình ở khắp thế giới và được xếp vào top 100 bộ phim truyền hình hay nhất thời đại. Bộ phim cũng từng được đưa lên màn ảnh rộng vào năm 1998.

Hiện nay, nữ diễn viên Amanda Peet đã được mời diễn chung với nam diễn viên Mark Ruffalo và Ethan Hawke trong phim Real Men Cry của đạo diễn Brian Goodman . Còn nam ca sĩ Xzibit thì được mời diễn xuất bên cạnh Bruce Willis và Woody Harrelson trong phim Pinkville cúa đạo diễn Oliver Stone có nội dung về cuộc thảm sát Mỹ Lai trong chiến tranh Việt Nam, nhưng hiện tai phim đang tạm thời ngưng quay vì ảnh hưởng của cuộc đình công của các nhà viết kịch bản.

faye (Tổng hợp)


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply