Reply To: Những công thức của phim Hollywood

#39952
khamkhung
Participant

    Còn nữa nè:

    -hơn 70% các vụ đột nhập là thông wa ống thông gió.

    -Nhân vật nam chính dù có te tua cách mấy cũng hông sao, hông bao giờ rên la, nhưng chỉ cần có “người đẹp” săn sóc vết thương thì y như rằng chàng ta sẽ rên xiết, hít hà.

    -Thường thường những vai phụ đóng chung với vai chính(bạn hoặc đồng nghiệp thân thích, đôi là khi một ông già có nhỉu lỗi lầm hoặc mới nghỉ hưu)sẽ lãnh cát xê sớm hơn vai chính vì thường hay bị “lên dĩa” sớm.

    -Anh chàng nào mà trước khi đi làm nhiệm v&#7909không phải vai chính) nhắc tới gia đình hoặc mong ước tương lai thường sẽ “ngẻo”.

    -Những cảnh nào vai chính bị rớt xuống nước hay bị trấn nước khi đó chúng ta sẽ thấy khả năng nhịn thở siêu phàm của vai chính so với đối thủ hoặc các nhân vật khác.

    -Hễ cái gì wí giá cần phải có an ninh cao thì bao giờ cũng có lưới lade bao wanh, an ninh cao cỡ nào cũng bị cưỡm mất.

    -Những màn rượt đuổi tốc độ cao trên đường thì xe của vai chính có te tua cỡ nào cũng còn chạy ngon lành, còn mấy xe phụ họa theo chỉ cần tông vào nhau là một cái wành, sao xe Mĩ dễ nổ dữ zậy ta .

    -Những kho báu hay báu vật nào có giá trị cực kì lớn hay có ảnh hưởng đến nhân loại thì cuối cùng vai chính diện hay phản diện đêu hông thể nào bỏ túi được, thông thường là “của thiên trả địa”

    Nói nhìu wá chắc có người sẽ…Nhưng thôi, biết zậy nhưng vẫn coi à, nhìu khi còn coi đi coi lại nữa.

    À mà có ai chỉ cho tui làm cách nào để đem nguyên cây kiếm Nhật bén ngót lên máy bay giống trong Phim Kill Bill hông

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar