Reply To: The Hours: Phim nhảm nhí

#40497
light
Participant

    Toàn những người tìm cách để chống chế…

    “Năm trước, mướn film Moulin Rouge về coi mà không chịu nổi nửa film. Mà đó cũng không phải là lần đầu tiên January cảm thấy không hiểu nổi những bộ film mà người ta coi là ” có giá trị “”

    “Cám ơn bạn what đã tạo ra 1 cái thread để các bạn khác xả xú páp bức xúc kìm nán bí lâu

    em đây bản thân rất thồphim nghệ thực. phim gì mà xem đák hiểu cóc khô gì cả, thế mà bọn “sành địu” nó cứ bảo là phin hay hay.. Chả biết hay chỗ nào nữa.. phim gì cứ nói nói miết ko bít mệt “

    Những phim như The hours”, chúng ta xem ko thể hiểu hết ngay được, đó là chuyện bình thường. Thế mà đến Chicago vả cả Moulin Rouge xem không hiểu thì tôi thật sự cũng không biết nói gì hơn. Thật ra tôi cũng chẳng muốn vô đây nêu thẳng ý kiến của mình vì như thế có thể bị gọi là “gây sự”. Nhưng đến khi tôi đọc những reply kiểu như trên thì tôi không thể chịu đựng được nữa. Tôi phải bảo vệ cho bộ phim tôi yêu thích. Tại sao chúng ta xem không hiểu chúng ta không nhận mình chưa đạt đến tầm để hiểu? (bản thân tôi cũng chưa hiểu hết và phải xe lại, tìm hiểu thêm mới hiểu được 1 phần) ,mà lại hạ thấp bộ phim xuống để biện mình cho bản thân?? Đúng, mỗi người ` sớ thích, các bạn không thích xem những phim như The hours, các bạn có thể không xem nhưng các bạn không thể bảo nó là nhảm nhí. Tôi chỉ muốn nói thế thôi.

    I light up your life

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar