Reply To: The Hours: Phim nhảm nhí

#40503
snitch_ball
Participant

    “1 kẻ giết người mà lại trở thành 1 người nổi tiếng được dân cả nước coi thành thần tượng sống… 1 hố sâu tội lỗi của xã hôi trở thành hiện tượng của nước Mỹ…”, “Một khi đã được xem như là 1 kinh đô Điện ảnh Mỹ vẫn khong từ bỏ lối sống kích động đem vào trong phim…”, “lối sống bệnh hoạn vào đạo đức …. người ta xem phim chỉ nghĩ đến…à phim này coi vui thôi không nghĩ gì khác ….1 phim vui trong lúc buồn….họ không nghĩ gì khác …..và chính họ sau 1 thời gian cũng xa lầy nghĩ những phim này chỉ giải trí và không đáng quan tâm …”, “1 khi lớp trẻ Việt Nam xem xong cũng giống như họ ….xem Pháp Luật cũng như trò đùa …giết người rồi ra vào tồnhư ăn gỏi….và được mọi người xem như 1 vị đại ca lãnh đạo!!!!….”, “Nói chung Chicago là 1 bộ phim xấu …”

    Vậy ra sau khi xem xong Chicago thì những điều bạn ramboiv rút ra được những điều như vậy! Tui biết đây là thread nói về The Hours, nhưng do bạn đã nói nhiều về chicago, nhưng toàn là nhưng lời nói fiến diện và đi ngược hoàn toàn với tinh thần của fim nên tui.., nói sao ta, quá bức xúc , nên phải cho vào đây. Bạn nghĩ rằng bộ fim Chicago làm ra là để cổ vũ lối sống như các nhân vật trong fim??? Nếu như vậy thì chẳng khác nào bạn cho là Vũ Trọng Phụng viết ra Số Đỏ là để truyền bá lối sống của anh chàng Xuân, và Kim Dung xây dựng Vi Tiểu Bảo để làm hình mẫu cho thanh niên??? Họ dè bĩu, khinh bĩ lối sống đấy bạn ạ ! Và Chicago làm ra không phải chỉ để “vui trong lúc buồn” thôi đâu, mà cái đó người ta gọi là trào phúng!

    Bản thân tui coi fim ko hề fân biệt fim nghệ thuật hay fim thương mại hay rẻ tiền đi chăng nữa, miễn là sau khi coi xong, tui thấy mình học dược một cái gì đó. Từ American pie cho tới Titanic, The legend of the falls cho tới Enemy at the gate tui đều cảm thấy thích. Và trường hợp của The Hours , thì tui rất thích nhận xet của Trada, là chỉ có bản thân mình mới biết mình cần gì, đâu là hạnh phúc, và đừng áp người khác sống theo cách mà mình cho là hạnh phúc!

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar