Reply To: @Diễn viên Việt Nam trong phim Việt Nam…

#41845
sirius
Participant

    Tôi cũng từng nghe có người nói như Min, vậy và tôi đã …….. tin là có thật

    Theo tôi nghĩ chuyện này thì ở đâu cũng có, chỉ khác chút ở nước ngoài thì có lẽ ít ra DV đó cũng phải có chút tài năng. Và các DV đã nổi danh thì chẳng cần phải làm chuyện đó. Cò ở mình thì do DV nào cũng …. dở như DV nào nên … Không nói nữa, bôi bác quá nhưng đó có lẽ là sự thật.

    Nhân đây nói luôn chuyện về các cuộc thi “DV”, “người mậu”, “hoa hậu” … diễn ra hằng ngày. Tôi cảm thấy lo lắng người ta càng ngày càng coi trọng vẻ đẹp bên ngoài

    Mà vì sao lại như vậy? Bởi vì đẹp mà nổi tiếng nữa thì …. cái giá (tiền chứ không phải giá tr&#7883 của mình tăng lên. Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao các người mậu, hoa hậu, diễn viên như TNÁ, LTT, VT lại có thể giàu sụ như vậy mặc dù 1 năm họ chẳng có mấy sô diễn, chẳng đóng bao nhiêu film (mà 1 film thì chắc chẳng được bao tiền). Hãy cứ nhìn Hiền Mai mà xem, chị cũng khá nổi tiêng, đóng cũng nhiều fin và đôi khi làm người mẫu, MC …. nhưng đâu có giàu đâu (Cái này là dựa vào dữ liệu tôi có từ năm 2000 khi đến nhà HM ở chung cư đường NKKN, còn hiện nay thì 0 biết. Nhưng tôi vẫn tin HM bởi vì chị có người mẹ rất nghiêm khắc)

    Đúng như minhhuyxxx nói thật ra người ta káo đến rạp để xem Gái nhảy và Lưới trời là do các lời đồn đại hơn là do giá trị Nghệ thuật của fin. Chứ chưa xem thì làm quái gì biết được là fin hay Tôi dám cá nếu có Gái nhảy phần 2 chưa chắc đã có đông người xem đâu, trừ phi có được các scene bốc lửa hơn.

    Hỡi ôi, buồn thay…………………



    In just two days, tomorow will become yesterday

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar