Reply To: Moviesboom và tôi

#42774
chuotkhongduoi
Participant

    Đây là bài viết của tramhuong viết trong GB, thấy tình cảm quá nên post ra đây cho mọi người đọc

    Hồi mới vào boom, thiệt tình tramhuong tò mò lắm. Hồi đó trước khi tiếp xúc với boom, tramhuong tiếp xúc với internet thông qua báo Công An và báo Tuổi Trẻ Cười, nên … vừa sợ vừa run. (Nghĩ lại còn thấy tức cười). Nhưng tò mò xem VN có web điện ảnh như thế nào, viết có hay không? Hồi đó mù internet, vào cứ mò tá lả. Hồi đó web không nhiều mục linh tinh như bây giờ (GB hay profile, more about … ) nên cũng khá dễ dàng. Lục hoài vào mới thấy mục article hay quá, đọc hết từ bài này sang bài khác, thấy phục zie vì những bài zie viết quá hay, có những điều mình xem vẫn chưa hiểu hết, zie phân tích rất sâu. Phục, loveu2, confidant viết bài khỏi chê. Loveu2 thì viết toàn phim bên Đức, cũng ít coi nữa.

    Khóai befree vì bài Phim thực và phi thực. Khoái Neo vì viết nhiều Spotlight. Túm lợi là càng coi càng fái nên quyết định register.

    Mới đầu vào, vì hâm mộ các anh các chị quá nên muốn gặp mặt mọi người xem thế nào, vì kiến thức điện ảnh của mình so với mọi người còn thua kém quá. Thế là đăng thread đòi gặp mặt, đòi họp mặt boom, (chảnh thí sợ.

    Lần họp mặt đầu tiên gặp mọi người, thi đố vui điện ảnh. Nghe neo nói về phim Bố Già, thấy light chơi đố vui hăng hái. Rồi quen Red_violin, mới biết anh nì kiến thức về movies phong phú khủng khiếp, hỏi gì cũng biết, cần gì cũng gửi cho, xem anh tổ chức thi đố vui mới biết là anh tài như thế nào.

    Rồi về sau, thế hệ user mới bước vào, mang theo một luồng không khí mới cho MB. Các admin mới bi giờ năng nổ, xông xáo viết news, Yang đăng Spotlight thường xuyên hơn, Donnie Yen đăng đố vui về Kim Dung, rồi viết bài về Châu tử Đan, nhiều khá nhiều. Dạo này mọi người viết bài không dài nữa, tại làm biếng hay tại … Movies thì vẫn những bài cũ, ít thấy ai viết nhiều bài tâm huyết. Dù chuotkhongduoi đã kêu gọi “Chất lượng hoá moviesboom”

    SN boom thì vui khỏi nói. Ai đi về cũng vui. SN boom năm nay chắc chắn sẽ vui hơn nữa.

    Hãy vực dậy boom bằng những bài viết có chất lượng. Movies bây giờ phim thuơng mại nhiều nhưng phim hay thì cũng đâu phải là hông có mà sao …

    Nói với các user cũ “Đừng nuối tiếc quá khứ, hãy nhìn về tương lai”, Nói với các user mới “Chất lượng hoá moviesboom, đừng để boom tuột dốc”

    HOW CAN I TELL HER ABOUT YOU

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar