Reply To: Battle Royal – tại sao bạn học lại chém giết lẫn nhau ?

#45735
bemaugiao
Participant

    “đại loại là trong thời kỳ đó, xã hội Nhật Bản đang rối ren sao đó, những giá trị truyền thống bị coi thường một cách nghiêm trọng, đặc biệt là trong giới trẻ. Thanh thiếu niên là thế hệ tương lai của đất nước nhưng họ không còn quan tâm đến những giá trị cơ bản đã đưa nước Nhật trở thành cường quốc và họ hoàn toàn không có lý tưởng sống rõ rệt trong xã hội đó.

    Do đó, kế hoạch Battle Royal Act đã được chính phủ thông qua để đối phó với tình trạng trên.”

    Be mẫu giáo không đồng ý . Thời đó là thời nào . Thời phat xit à . Không đúng . Thời đó thì làm gì có điện thoại di đông ( cảnh ông thầy trước khi die nhận được điện thoại của con )

    Nói chung phim này là cái phim nhảm vô cùng nhảm chưa từng có. Theo bemaugiao nghi phim này chắc của mấy bọn biến thái , đam mê bạo lực làm để tuyên truyền chủ nghĩa bạo lực thôi .Ở VN lại có phim này thật tình chẳng hiểu Chứ chẳng ai làm phim như vậy cả. PHim này không nên xem , có thể nói là phim độc hại . Bemaugiao nghe ban nói hay lắm cũng mua về coi , Coi một chút là bemaugiao thấy nhảm cho nó đi nhanh .Coi phim này trong có 10 phút , tôntiền mua 2 cái VCD nhảm nhí

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar