Reply To: SHUQI_HER BEST MOVIES

#59044
chuotkhongduoi
Participant

    From shuqi_love

    ShuQi_Closer Than You Think…Thư Ky`_gân`gũi hơn bạn nghĩ

    Nhân vô thập toan`_con ngươi`không ai la`hoan`hảo

    tôi muốn nói vê`THƯ KY`, đơn giản vi`cô ấy không phải la`hoan`hảo va`cô ấy cũng không phải la`quá xa lạ …

    bạn đưng`nhin`vao`quá khứ của ngươi`khác ma`đánh giá họ, hãy nhin`vê`tương lai va`hiện tại xem họ đã lam`được gi`…

    một diễn viên phim cấp 3 không hẳn la`tội lỗi , va`cũng không hẳn la`không có thực lực nhưng không phải ai cũng được “ban phát” như thế , chỉ có thể la`băng`chính năng lực của minh`..

    WongJing tưng`thẳng thưng`tuyên bố vê`”ngôi sao ” ma` minh`vưa`phát hiện {THƯ KY`}:”cô ấy không thể trở thanh`ngôi sao nếu cô ta không lột trân`”

    có lẽ Wong đã tự đánh giá minh quá cao , có lẽ ông ta nghĩ răng`nếu không có một “SEX AND ZEN 2” thi` không thể có một Thư KY` …NHƯNG nếu chỉ với 1 “sex and zen 2” liệu với 1 cô gái trẻ , quê mua` va`dốt nát như ThưKy`lúc đó , liệu có thể la`một cô gái tai` năng như bây giơ`nếu cô ta không có chút gi`đó cuốn hút?

    hãy nhi`n lại 1 số ngôi sao của phim cấp 3 cả nam lẫn nữ

    Trân`Bảo Liên , sau 1 vai phim cấp 3 do chinh tay ba` mẹ của cô ta kí hợp đông`vi`vai`đông tiê`n , đã phải tự sát ở tuổi 29 sau khi vướng vao`1 số mối tinh` với nhưng chang` trai trẻ tuổi ….rốt cuộc thi`ngươi` không co` thực lực không thể nao`tôn`tại.

    Với Khưu Thục Trinh với 1 số phim cấp 3 cũng khá tên tuổi tại hk , chuyển dâ`n 1 cách nhẹ nhang`vi`không co`n nhan sắc va`”sức lực” trong “STREET ANGLES”

    rốt cuộc thi` cô lặn tăm không con` tên tuổi nữa , thế la` ngươi` không có thực lực thi`không thể nao`”ăn cơm “phim cấp 3 mãi ..

    Ngô Khải Hoa ” hay Đao`Đại Vũ, sau khi không thanh` diễn viên chính đã chấp nhận 1 vai`phim cấp 3 nhẹ nhang`… bây giơ`thi`tạm thơi`họ được chấp nhận , song tất cả cũng chỉ la`nhơ`TVB quá tốt bụng va` biết cách nâng đỡ..

    co`n nhiêu` , rất nhiêu`những gương mặt cấp 3 , họ không tội lỗi , nhưng không không vứt bỏ được bởi họ không đủ tai`năng .

    Thư Ky` đã khẳng định điêu`đó trong “VIVA EROTICA”

    với 1 bộ phim vê`đê`tai`phim cấp 3 , liệu với 1 diễn viên đai`loan quê mua` va` chỉ biết “stripped” như ThưKy` , nếu cô ấy không thật sự có tai`thi`chắc gi` cô đã thanh` công ?

    tôi mong mọi ngươi` có cái nhi`n tích cực hơn vê`ThưKy`

    có 1 số bạn “khen” cô :”môi vểnh , gương mặt rẻ tiê`n , tóm lại la`không khác gi`1 con diễn viên phim heo “

    tôi nghĩ nếu như bạn thi`có lẽ nữ diễn viên trên trái đất na`y đêu`rẻ mạt , nhận xét ấy tư`chính cái nhin` thiếu sự đông`cảm

    tôi viết bai`nay`hơi lạc đê` , MB xoá cũng được , nhưng không phải viết để mong muốn các bạn yêu mến ThưKy`,nhưng tôi muốn các bạn có cái nhin`khách quan hơn vê`cô ấy , đưng`viết những lơi`lẽ khó nghe nữa nhé!

    bởi với tôi Thư Ky` không phải như thế , không xa lạ như bạn đã nghĩ

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar