Reply To: The Professional Léon- cuộc truy tìm các pha bị cắt

#59592
athospk
Participant

    hơ hơ, athospk biết chuyện viết về mấy cái vụ deleted scenes không khéo thì dễ sa đà vào chuyện phô, nhưng chả lẽ có một số mảng đề tài mang tính bổ sung cho kiến thức coi phim và bình phim, nhưng lại nhạy cảm với người Á Đông như vậy, mà không thèm khai thác thì uổng wá,

    nên athospk vẫn viết, và đã “cố ý né” rất kĩ, chặn Đông che Tây, còn thêm phần lí luận càm ràm khúc sau cho um tùm, bác smith ko chịu hiểu ý lại cứ Trương Phi trên cầu Trường Bản mà la ông ổng, khúc đầu còn mang tính bổ sung góp ý, khúc sau thì hơi quá tay rồi, không phục!

    cái câu cuối là athospk xin được góp ý thẳng thắng đó!

    người ta đọc vào rồi nghĩ sao về nguyên cái thread này? rồi nghĩ sao về MB? chả lẽ athospk vì sợ hiểu lầm mà suốt đời viết review cho phim hoạt hình với phim con nít thôi sao?

    athospk biết review tiếng Việt của mình nhiều khi còn “gây nhiều tranh cãi”, nhưng đó là cách riêng của athospk trong việc giới thiệu phim trên MB, miễn sao thiên hạ đọc xong kéo nhau đi coi phim là “trúng kế đạo diễn”, là được chuyện của athospk rồi!

    còn muốn tranh cãi với athospk thì sẵn sàng thôi, cãi một ngày đàng học một sàng khôn mà, có điều athospk yêu cầu sàng này phải sạch sẽ, hong nắng hong gió đàng hoàng thì mới học, còn ko thì cứ PM riêng cho athospk rồi muốn nói sao thì nói, người đọc các public thread cũng không cảm thấy khó xử dùm cho athospk

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar