Reply To: Đá banh trường kì…

#59614
princess
Participant

    Đó là lời tường thuật ,100% chính xác sự thật khó thể chối cãi ……. ,anh xì rét sau trận bánh đa đổ máu 1 sống một còn mà vẫn còn sức để tung tăng trong phòng Karaoke ,hò hét búa lùa xua ………hát rất hay nhưng vẫn bị đóng tìn phạt ( càng hát nhiều thì càng đóng nhiều ) ,anh Nope thì không chịu thua ai vừa vào đã chơi ngay bài “Say tình ” mặc dù anh không cãi nhau với cái tivi như anh gump nhưng anh Nope vẫn phải đóng tìn nộp phạt cho cái tội ……….. .Anh Oro thì im lặng lúc đấu nhưng ngay sau đó đã chịu hát nhưng chỉ là nhép miệng theo anh xí rát thôi áh,vậy là không có được nha anh .Zô ….zô zô zô zô đó là lời của anh oro từ đầu buổi hát đến cuối buổi ,chỉ có zô thôi chứ không có ra nên chỉ sau 2 tiếng các anh nhà MB đã làm sạch hết 2 két bia Heniken ……khủng khiếp Anh Oro cũng đã nhanh chân nhanh tay chụp được vài kiểu ảnh xinh xinh ,anh post lên cho mọi người xem nhé .

    Í còn 1 người nữa mà ta chưa nhắc đến ,đó là anh ham_an vì quá nhớ nhung chị Jurinata (mặc dầu mới sáng đã gặp nhau hứa hẹn đủ điều ” anh sẽ cố gắng đá thắng “) đã cất tiếng hát đầu tiêng vào bài “Người ta nói ” anh Ham_an ơi anh hãy nhớ rắng “người ta cứ nói đừng quá yêu ,người ta cứ nói đừng quá tin……” dè chứng nhé

    Anh Oro ơi ! mau mau reply lại cho mọi người biết về trận đấu đi chứ ,thèm đọc bài của anh đến nổi chảy …..nước……..rồi….. và nhớ gởi hình của ham_an cho chị Jurinata nhé anh.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar