Reply To: Đá banh trường kì…

#59629
oro
Participant

    Buổi mai hôm ấy, một buổi mai đầy sương thu và gió lạnh. Chẳng có ai âu yếm nắm tay tôi dẫn đi trên con đường nhà dài và hẹp. Con đường này tôi đã quen đi lại nhiều lần, nhưng lần này tự nhiên tôi thấy lạ. Cảnh vật chung quanh tôi đều thay đổi, vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi lớn: Hôm nay tôi đi đá banh.

    Vào vòng bán kết rồi nên lịch thi đấu chuyển hết sang vào buổi sáng. Thiệt ra đá vào buổi sáng tốt hơn cho sức khỏe của anh em và các bạn CĐV. Ánh nắng buổi sáng không gay gắt và gây nguy cơ ung thư da như nắng ban chiều.Nó cũng chẳng tác động gì nhiều đến nhan sắc chị em CĐV mình vốn đã quá thừa mứa. Trận này do đội bạn MUSG cũng có trang phục thi đấu cùng màu đỏ nên phải bốc thăm chọn quyền ưu tiên màu áo. Hic, đã luyện với cầu thủ Ty ở nhà biết bao nhiêu lần qua bao nhiêu năm nhưng sao kì quá MBFC đã không được ưu tiên trang phục thi đấu sau cái trò wýnh tù tì. Hứa với anh em là oro tui sẽ về nhà ôn luyện thêm cái trò này. Mà ngẫm lại cũng lạ không may mắn ngay lúc này thì chưa hẳn là bất hạnh cả, dù chuyện có như thế nào thì cũng hãy ráng hết sức, bình tĩnh và quyết đóan. Chuyện đời đâu thể lúc nào cũng suôn sẻ với mình đâu.

    Một số trận ở vòng đấu bảng đã có tình trạng bạo lực xảy ra nên trong vòng bán kết BTC đã sắp xếp cho 2 đội chụp hình chung với nhau, trọng tài điều khiển trận đấu là 3 người chứ không phải là 2 người nữa. Cũng xin nhắc MBFC mình cố gắng bình tĩnh cư xử trong mọi tình huống

    nhe anh em! Cách sống fair play trong sân banh nói riêng và cả ngòai sân cỏ nói chung đôi khi không làm mình thỏai mái nhưng nó luôn luôn được kính trọng và tán dương.

    Ngay trước trận đấu đã biết đội đầu tiên lọt vào trận chung kết vào ngày 4/4 này. NTC đã đè bẹp 82SG với tỷ số 6-1, quả thật NTC rất mạnh, xứng đáng với chức vô địch 2 năm liên tiếp của giải.

    Đúng 8h30am, trọng tài cho trận đấu bắt đầu. MBFC ra quân với đội hình 4-5-1 với 4 ậu vệ là 2A, oro, Chân Hình Quạt và NguyenPhuong1806, hàng tiền vệ 5 người gồm Trâu Điên, KhoaTà,T́yQuậy, Răng Sún và Boy Khùng-Shrekbk chơi nhô cao như 1 hộ công. Và với đội hình này MBFC đã họat động tốt ngay từ đầu trận đấu. Hàng tiền vệ đã chơi có hiệu quả hơn những trận trước, Khoa Tà đã chơi xuất sắc trong nhiệm vụ thu hồi bóng, cự ly đội hình được giữ hợp lí hơn chính điều này đã tạo nên 1 thế trận áp đảo đội bạn. Hôm nay Thụ thai bị mất duyên ghi bàn. Được đồng đội tạo nhiều cơ hội thuận lợi nhưng vẫn không có bàn thắng nguyên nhân là ngay trứơc khi trận đấu bắt đầu nàng Diquan xinh đẹp sắc sảo biến đâu mất dù nàng có mặt từ rất sớm. Thế là mất hẳn nguồn động viên lớn lao từ người đẹp lòng mình, 1 khỏang trống vắng không gì bù đắp nổi đã lấy đi mất sự nhanh nhẹn và khả năng chớp thời cơ như thường lệ của tiền đạo Thụ thai. Chỉ có MBFC là thiệt thòi. Sự rằng: Khóc than khôn xiết sự tình. Khéo vô duyên mới là mình với ta. Nhưng hôm nay đối thủ của MBFC, MUSG không thật sự mạnh lắm vì thiếu nhiều trụ cột, thế trận vẫn nghiêng về MBFC, những đợt lên bóng vẫn gây nhiều khó khăn cho cầu môn MUSG nhưng mãi đến gần hết hiệp 1 Skrekbk với sự nhanh nhẹn và dẻo dai của mình đã chớp thời cơ ghi bàn từ 1 quả đánh đầu hiểm. Hiệp 1 đóng lại với tỷ số 1-0 nghiêng về MBFC.

    Bên ngòai sân cỏ, trong 1 sáng đẹp trời, nắng vàng và ấm. Tuy ít nhưng tinh thần thì cao ngút và đều có lý do của nó. Nàng Công chúa nhỏ trông thật xinh xắn và đoan trang với mái tóc rẻ ngôi buộc chặt, nụ cừơi thật tươi và hồn nhiên, ánh mắt nâu dịu dàng và nồng ấm. Nàng vô tư cười nói đâu có biết rằng có 1 chàng trai ..nhỏ đang thổn thức: Đừng nhìn anh như thế, Cháy lòng anh còn gì, Sự nồng nàn của bể, Cuốn mất hồn anh đi…Ánh mắt và nỗi lòng kia có tìm đến đựơc với nhau không? Chuyện gì sẽ xảy ra sau khi vướng phải lưới tình? Mọi chuyện sẽ phân giải rõ ràng trong…phòng karaoke, nơi những con tim rộn ràng tình yêu nhờ lời ca tiếng hát thổ lộ nỗi niềm bao lâu ấp ủ. Cô nàng Bé Nai thì đã đi 1 quãng đường xa trong điều kiện giao thông tệ hại để đến cùng đội bóng, nhưng sao trên môi nàng luôn thường trực nụ cười, nụ cười của những người đang yêu: Cười vỡ ngực tuổi hai mươi, Đóa ..thiên lý ướp trên môi, Lời tình tự, Màu vàng rực rỡ. Bởi đơn giản là vì nàng đi cùng Tý Quậy-chàng tiền vệ tài hoa của MBFC. Chúa băng đảng TVB cũng có mặt sáng nay, môi vẫn mọng và mời gọi: Có làn môi, Người con gái, Rụt rè,…Nở nhụy. oro có 1 tấm ảnh diển tả hết làn môi lẫn nụ cười của bà chúa này, ai cần thì đừng ngại liên hệ với oro. Một người tuy chưa bao giờ xuất hiện trên sân nhưng luôn dõi theo từng bước đi của đội banh, nói cả đội banh thì hơi chung chung, cụ thể là nàng dõi theo từng bước chạy, từng nhịp đập của con tim chàng tiền vệ điển trai Ham-Ăn, đó là nhân vật hay được gọi với cái tên trìu mến mà đã có dịp nhắc đến trong những bài trước – Bé Bự. Một người cũng đang ngày đêm trộm nhớ đến chàng Ham-Ăn và cũng không có mặt sáng nay là Bé Bợm. Tối qua nàng đã làm gì Ham_ăn mà sáng nay Bợm không đi cùng như thường lệ? Liệu cự ly có tạo cho Bé Bợm lợi thế trong cuộc tình éo le này? Ngòai giang hồ đồn đại rằng mối tình tay 3 này đang là hot nhất của MB. Bỏ mặc qua tất cả những rắc rối tình trường, chàng Ham_Ăn nhà ta đá banh ngày càng lên chân??? Nguyên nhân tại sao??

    Còn đó, thấp thóang đâu đây là ánh mắt hấp háy của lão bà Mai Siêu Phong, hôm nay kiếm đâu ra cái áo đỏ chói lọi làm nổi bật cả 1 vùng. Anh chàng trọng tài biên chạy cánh bên đó nằm trong vùng phong tỏa của màu áo Bà bà nên suốt hiệp 1 anh chàng cứ rối cả lên, liên tục phất cờ báo lỗi việt vị hay là anh chàng gây sự chú ý với Bà bà không ai biết được, chỉ tội cho trận đấu bị ngắt quảng liên tục. Lão Bà quả thật lợi hại ít ai sánh bằng. Còn có Lý Mạc Sầu, lên sân với nhiệm vụ là theo dõi diễn biến trận đấu để viết bài tường thuật nhưng có lẽ cô Lý vẫn chưa vượt qua được cuộc tình tốn 13 hộp khăn giấy với chàng trai vô tình – người đang ngồi ngay đường biên sân bóng. Trong khi chàng Vô Tình đang lim dim tận hưởng bầu không khí..bụi bặm trên sân banh thì cô Lý như vẫn đang xa xăm về 1 nơi đầy mộng ảo. Thánh thót như mưa, Nồng nàn như nắng, Nắm lấy bàn tay em. Nhạc như đôi môi dịu êm, Ru em vào mộng, Nỗi nhớ nỗi quên…Chuyện gì rồi cũng qua, tình yêu lại tìm thấy với những ai luôn mở lòng đón nhận những…tín hiệu mới. Nàng Diquan xinh đẹp đi đâu vẫn chưa thấy về, thế là Thụ Thai cũng lên đường tìm kiếm người đẹp lòng mình. Tìm kiếm, tìm kiếm họ có tìm đựơc nhau không, tìm đựơc rồi nhưng có còn…nguyện vẹn không, có trời mới biết…..

    Vào hiệp 2, tiền đạo Cương Cứng được tung vào, dưới hàng tiền vệ cũng có 1 số sự thay đổi. Vẫn tổ chức tốt ở khu vực giữa sân, cơ hội uy hiếp cầu môn đội bạn liên tục được tạo ra. Trong 1 pha đá phạt, sau cú sút của Chân Hình Quạt, Cương Cứng đã nhào dzô uy hiếp và chớp thời cơ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Ngay sau đó, hàng hậu vệ MBFC đã mắc lỗi, thủ môn Blind cũng không dứt khóat trong pha băng ra của mình, MUSG đã rút ngắn tỷ số còn 2-1. Tưởng đâu tinh thần đội MUSG sẽ lên sau bàn thắng này nhưng ngược lại, càng đá MBFC càng ép sân. Trong 1 pha đá phạt góc, bóng quanh quẩn trứơc cầu môn MUSG, Tý Quậy chớp thời cơ ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. Gần cuối thời gian trận,đấu Shrekbk đã có 1 pha độc diễn tuyệt vời ấn định tỷ số 4-1 cho MBFC.

    Trong trận này các cầu thủ dự bị chơi ngày càng hay và ổn định. DeepBlue, Quartzi, Hallowen, Amun, Ham an, ..Trận tới là trận cuối cùng rồi, đối thủ cũng là khó chơi nhất luôn, mong anh em giữ gìn sức khỏe cho trận đấu nhe!

    Sau trận đấu như thường lệ là màn nước mía doping, hic cũng là tại tui, bíêt là Bà Mai Siêu Phong cao cơ thì tránh đi, ham hố chi rồi để thua độ triền miên. Sau nữa là màn ăn uống với quá trời đồ ăn tẩm thuốc độc của lão bà bà. Xen dzô là màn ca hát, mà thật ra là những ai đang yêu thì nhu cầu bày tỏ của người ta mới nhiều, họ chỉ mượn giai điệu và lời ca để nói ra nỗi lòng của mình thui, nên oro dzô đó chỉ dzô dzô dzô.. thui.

    [http://ttvnonline.net/f_353/334695/…]

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar