Reply To: Thiên Long Bát Bộ hoành tráng!!! (thr thứ 3)

#60379
donnie_yen
Participant

    Xem đoạn dưới hầm băng thạch Tây Hạ, Hư Trúc kiên cường trước sự bức ép tàn khốc của Thiên Sơn Đồng Mỗ mà phải cho Hư Trúc 10 điểm thôi. Có thể tin chắc rằng Cao Hổ diễn hay hơn Phàn Thiếu Hoàng ở bộ 97. Về hình tượng thì Cao Hổ còn ăn đứt PTH ở cái vẻ… côi cút!! Nhìn mặt mũi tướng mạo là biết đó là một anh chàng mồ côi cha mẹ từ thuở nhỏ rồi. Tội!!

    Em Thiên Sơn Đồng Mỗ tuy còn nhỏ tuổi (nghe đâu em diễn viên này còn nhỏ tuổi hơn cả Lưu Diệc Phi – VNY) mà đóng hay quá!! 10 điểm cho em này luôn.

    Em Lý Thu Thuỷ thì cũng không chê vào đâu được. Diễn hay, đẹp và sang khủng khiếp. Đạo diển cũng rất táo bạo khi… “tạo hình thẫm mỹ” cho khuôn mặt vốn bị rạch từa lưa của LTT (các vết sẹo được dấu sau lớp da giả bọc bên ngoài của nhân vật), khiến cho vẻ đẹp của LTT mãi mãi được tôn vinh!!

    Lưu Diệc Phi có khuôn mặt “nhóc” ko thể tả!! kha kha… Ở tập 31 vừa rồi, khi MDP vào dụ khị VNY về Yến Tử ổ để hắn thoải mái sang Tây Hạ tham dự cuộc tuyển chọn phò mã. Đoạn này VNY diễn rất hay!! Vẻ mặt của cô đầy sự chịu đựng khốn khổ, ôm chầm lấy như sợ mất cái gã trời đánh Mộ Dung Phục. Nhìn cái vẻ mặt của cha này lúc đó thấy ghét ác!!

    Ùm, cái ông Tô Khánh đóng MDP này cũng hay nữa!!

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar