Reply To: Thiên Long Bát Bộ hoành tráng!!! (thr thứ 3)

#60433
mai_sieu_phong
Participant

    – Nautilus:nữ thì nhìn thì “có vẻ” dễ thương mà thôi, lựa DV gì mà ko hợp với tính cách nhân vật được miêu tả trong truyện gì hết người thì già khú người thì trẻ măng, làm như mấy pa đạo diễn TQ này ko có mắt thẩm mỹ hay gì đó nếu ko muốn nói là n.., TQ làm như là hết DV hay sao mà phải lựa như vậy -> hixhix..tụi nghịp , dv NỮ dễ thương như thế muh Bác bảo ” có vẻ” dễ thương , thế nào là có vẻ dễ thương ?

    Nhìn sơ dàn dv chính nhé :

    Lưu Dược Phi – Lý Nhược Đồng ? ai trẻ hơn ai , trong truyện nói VNY bao nhiêu tủi hả Bác ?

    Hồ Quân – Huỳnh Nhật Hoà ? ai phong độ hơn ai ?

    Lưu Đào(TQ) – Â Châu bộ TVB ? ai đẹp hơn ?

    5 bà thiếp của Đoàn Chính Thuần cuả TQ – TVB ? ai đẹp hơn ?

    -Sơsơ cho Bác kiểm chứng lại thôi , còn về tính cách , ngoại hình thì Bác xem lại truyện đi nhé . Có thể dàn dv phụ của TVB đẹp hơn nhưng dàn dv chính thì thua đứt .

    người nào ở đó mà khen cái TLBB này đúng là …., bộ 97 của TVB đã tạo ra cơn sốt còn hơn bộ này nhiều. —> chứng cớ nào mà Bác dám fán là bộ TQ k nổi tiếng = bộ TVB ? tui chỉ bít bộ TQ đựơc các đài TH lớn của Vn chíu thui , còn bộ TVb thì no , bản thân MB cũng có 3 thr , TTVOL cũng gần 100 trang ( 2 thr ) ….

    Có thể TVB đóng 1 vài bộ kiem hiệp cũ ko hay nhưng bộ TLBB 97 là nhất rồi—> thế còn những bộ TĐĐH 95 , AHXĐ 94 , LĐK của Lương Triều Vỹ …thì sao ? k hay àh ?

    ai chê kỹ xảo thì đừng xem phim kiếm hiệp, phim kiếm hiệp giống như phim giả tưởng mà đòi đánh thật cái gì, chưởng phép thì fải màu mè chứ —> hihihi ….bác này vui tính thật , Bác xem bộ TQ như thế nào thế ? mà có ai chê đâu nhể ? bộ TQ còn uýnh ác liệt , kĩ sảo màu mè hơn TVB nhìu có chớ .

    Lấy 1 câu của bác để kết luận cho những đánh giá của bác ko muốn + ko thèm coi nữa chỉ coi lướt lướt qua thôi , đúng là chỉ coi lướt nên có những đánh giá như thế

    Tớ k chê bộ TVB , cũng k wá thích bộ TQ nhưng fải đánh giá khách quan , cho đúng . Như bác nì thì mê bộ TVB wá mà đánh giá thấp bộ TQ như thế thì k tốt

    Àh , bài Ngưỡng Vọng , Tha Thứ..của bộ TQ như thế còn chưa hay sao ? hhihihi…

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar