Reply To: Vui buồn cùng Moviesboom!

#66631
zazu
Participant

    Từ sinh nhật lần 3 tới nay là hơn một năm, cái thread này còn lâu hơn cả thời gian tui vào . Vì vậy mè càng iu wí nó nhiều hơn nữa. Hôm nay cao hứng nên muốn lôi nó lên để ai là các boomer mới hay cũ cũng cao hứng như tui thêm một nơi để 8.

    Còn nhớ như in lần đầu tiên nhìn thấy tên của Web này là trên báo Mực Tím. Ngày đó cách bây giờ có khi hơn 4 năm rồi. Ngày đó có thích lướt mạng đâu vì thấy nó tốn tiền mà thực ra là còn thiển cận quá, có biết mạng miếc là gì đâu. Phim thì có coi nhưng không có nhu cầu về thông tin nên chẳng bùn tìm hiểu. Vậy là moviesboom chỉ là một cái tên, một cái tên mà mỗi lần nhớ tới thì liên tưởng tới CKĐ (vì ngày đó trên báo Mực Tím thấy CKĐ hay trả lời thắc mắc điện ảnh).

    Rồi thì tình cờ sau khi trở thành netizen + mê phim nên một lần nữa hội ngộ cái tên moviesboom sau khi search tìm kiếm các website điện ảnh VN. Nhưng chỉ lướt qua để xem chứ không chịu đăng kí làm thành viên vì thấy nhảm nhảm khi làm thành viên của web điện ảnh làm cái gì chứ?. Vậy mà càng vào xem càng lậm, không dứt ra được, không chỉ vì mê phim, không chỉ vì cần thông tin mà còn vì tình người “vĩ đại” của các admin, các boomer, thấy MB dzui pà cố vậy là quyết định register làm thành viên.

    Gần như ngày nào lướt mạng cũng phải nghía qua , cùng vui cùng buồn với những cảm nhận điện ảnh. Mọi người trong boom thân thiện, vui vẻ, thậm chí nhảm nhí rất BOOM, từ wí nhau vì cùng sở thích về phim ảnh, rồi kết thêm nhiều người bạn rất dễ thương, rất cởi mở, không còn thấy việc làm thành viên nhảm nữa, từ ngày biết MBoom thay đổi rất nhiều quan niệm trong cuộc sống, không nói quá nhưng phải nói rằng MB đã làm thay đổi ít nhiều con người tui.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar