Reply To: Ghi nhận và trả lời góp ý từ các members

#70882
chuotkhongduoi
Participant

    Qua những sự việc vừa qua, tóm lại là cả admin lẫn user đều có những phút sai lầm. Cái chính là mọi người vẫn chưa thông cảm cho nhau. Nếu có được sự thông cảm thì có lẽ mọi việc đã không ầm ĩ đến vậy.

    Giải thích tới, giải thích lui thì cũng đều là những chuyện liên quan đến xoá bài. Đây là điều gặp phải ở hầu hết các website. Dù sao, điều này cũng để cho những ai thường quy chụp cho MB tội là dễ dãi thấy được rằng: MB dễ chịu nhưng không dễ dãi. Nói thật, nếu các admin của MB mà độc đoán và xem thường user thì có lẽ những reply góp ý 1 cách thiếu tôn trọng đối với admin (chẳng hạn như admin chỉ là 1 lũ nhóc gì đó) sẽ không tồn tại đâu. . Nhưng liệu nhiều user ở đây đã có sự tôn trọng tối thiểu đối với các admin chưa?

    Sau vụ việc này, sắp tới các admin sẽ có một buổi họp với nhau (thông báo rộng rãi cho bà con biết luôn, để thấy cách điều hành của MB chẳng có gì lén lút hay bí mật cả) để rút kinh nghiệm và bàn cách giải quyết thoả đáng hơn trong thời gian sắp tới.

    Gút lại chuyện này: từ đây sắp tới, mọi việc xoá bài, đóng thread trên MB sẽ căn cứ trên nội quy mà làm. Bất kể nick đó là của ai, viết bài tâm huyết như thế nào nhưng nếu bài viết đó vi phạm nội quy thì chắc chắn sẽ bị xoá.. Nhưng chúng tôi vẫn hoan nghênh những lời góp ý trên tinh thần xây dựng giữa những người bạn với nhau. (nhấn mạnh là xây dựng chứ không phải công kích, thiếu tôn trọng với nhau torng thời gian vừa qua!)

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar