Reply To: MB lên báo nữa nè!!!

#86181
kod
Participant

    à. thấy rồi.

    Chưa kịp đọc hết tờ báo, với lại bình thường cũng không để ý lắm bên phần tuổi yêu. Tại bạn Sammy nói là bài viết về phim Kungfu Hustle mà nên tôi mới thấy lạ, vì tôi nhớ bên mảng giải trí số này không có bài nào nói đến Kungfu Hustle cả, hoá ra nó nằm ở phần tuổi yêu, và cũng không phải là một bài, mà là một đoạn nhỏ nằm trong bài “Chinh phục một chàng trai bằng 5 DVD”. TRong số 5DVD ấy có Kungfu Hustle, và nguyên gốc của đoạn viết về phim này là:

    Quảng Châu những năm 40, xã hội bị đắm chìm trong những ngày chém giết của giới xã hội đen. Chỉ duy có thế giới của những cư dân nghèo khổ là tương đối yên ổn. Tuy vậy sự yên bình của cuộc sống nơi đây nhanh chónh bị dập tắt, khi ba cao thủ võ lâm sống ẩn mình đã ra tay nghĩa hiệp cứu giúp một gia đình bị đại ca xã hội đen thiêu sống. Vì muốn rửa mối nhục, đại ca này đã mời những cao thủ võ lâm khác đến trả thù gây nên những cuộc chiến long trời lở đất

    Chàng sẽ thích vì: Con trai ai lại chẳng thích xem phim võ vẽ, Kungfu Hustle lại là một bộ phim hài võ thuật đình đám trong suốt thời gian vừa qua. Kỹ xảo đẹp mắt, tình tiết thì xem chỉ có nước ôm bụng cười. Thêm vào đó, gương mặt quen thuộc của Châu Tinh Trì đảm bảo sẽ hạ gục chàng ngay

    Tôi không phải người viết hay người biên tập bài này nên cũng không đủ tư cách để nói gì nhiều cả. Nhưng Sammy ạ, một bài và một đoạn trong bài nó cũng khác nhau nhiều đấy. Nội dung chính của bài này là chinh phục một chàng trai bằng 5DVD, do một CTV khảo sát 5 DVD mà con trai thích xem nhất, đó mới là focus của bài này. Theo quan điểm của tôi, đoạn overview này bằng 1/7 của bài viết, và chỉ mang tác dụng minh hoạ cho bài viết chứ không phải là nội dung chính, giải thích cho rõ ràng một chút để mọi người tránh hiểu sai.

    Tôi đã gọi điện cho CTV viết bài này thì được biết rằng đoạn tóm tắt nội dung được viết dựa theo thông cáo báo chí gửi tới báo chứ không phải là copy hay ăn cắp gì từ MB, nếu được thì tí nữa tôi sẽ post lên đây trọn vẹn cả bài viết đó để mọi người có thể đối chiếu, ok?

    Tôi chỉ muốn góp ý thêm một điều nhỏ thôi, đó là khi sự việc vẫn chỉ là phản hồi từ một chiều mà đã vội vàng nói rằng “ăn cắp”, rồi thì gọi tờ báo một cách mỉa mai thì có fair hay không? Khi sử dụng bất kỳ bài viết ( nhấn mạnh là bài viết) nào trong MB, chúng tôi đều liên hệ để xin phép cả . Có thể bạn không thích cách viết của báo chúng tôi và bạn có thể chê, bạn có thể tuyên bố là bạn không thích, bạn có quyền làm thế. NHưng với một sự việc chưa có ý kiến phản hồi từ người trong cuộc mà đã phán xét và nói một cách nặng lời như trên thì có lẽ nên xét lại, vì dù bạn thích hay không, thì chúng tôi nghĩ chúng tôi cũng xứng đáng được tôn trọng và được nói đến bằng một từ khác hơn là từ Sh*T. Cám ơn vì đã đọc.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar