Reply To: MB lên báo nữa nè!!!

#86183
kod
Participant

    CHINH PHỤC MỘT CHÀNG TRAI BẰNG 5 DVDs

    Mùa hè, khi quỹ thời gian rộng rãi, khí trời oi bức thì còn gì tuyệt hơn khi cùng “ngừơi ta” xem những bộ phim hấp dẫn. Hãy ghi điểm với chàng bằng những bộ phim thật hợp tình, hợp cảnh và hợp gu của cả hai người. Đảm bảo khi mùa hè kết thúc, chàng sẽ bị hạ gục hoàn toàn bởi kiến thức “uyên thâm” của bạn về phim ảnh cho xem. Hãy thử tham khảo năm gợi ý của 2!

    SUPER SIZE ME

    Nội dung: Nước Mỹ, nổi tiếng với Cocacola và Mc Donal cùng những vụ kiện béo phì do thực phẩm. Lỗi này thuộc về ai? Nhà sản xuất hay chính vì sự lựa chọn của người tiêu dùng? Bộ phim hài do Morgan Spurlock vừa đạo diễn vừa thủ vai chính sẽ lý giải vấn đề này bằng cách hài hước nhất. Trong phim, Morgan Spurlock làm một cuộc thí nghiệm vui rồi…đo vòng bụng sau 30 ngày an fastfood, ng? fastfood và u?ng Cocacola.

    Chàng sẽ rất thích vì: Một đề tài cực kỳ thời sự nhưng lại vui đến mức cười như sặc nước. Aên fast food cũng đang là mốt của 8X Việt, suy nghĩ kỹ khi măm măm thứ này quá nhiều nhé!

    THE LITTLE BLACK BOOK:

    Nội dung cái nhỉ: Stacy Holt – Một cô nàng trợ lý sản xuất chương trình truyền hình phỏng vấn trực tiếp Kippi Klan, đang rất hạnh phúc với anh ngừơi yêu Derek. Mọi chuyện sẽ ổn nếu Stacy đừng có lúc nào cũng thắc mắc về EX của Derek. Thế rồi cô nàng vạch kế họach điều tra danh sách các EX của người yêu bằng chính chiếc máy palm của người yêu. Cuối cùng, chính Stacy lại trở thành trò cười ngay trên chương trình mà cô tham gia sản xuất. Tuy nhiên, ở cùng cực của thất vọng, Stacy vẫn luôn hy vọng một kết thúc có hậu: “Khi tôi đang lên kế hoạch cho cuộc sống thì cuộc sống vẫn đang diễn ra….Vì thế không có lý do gì để thất vọng”.

    Chàng sẽ thích vì: Bộ phim cực trúng tim đen các chàng. Các chàng trai luôn muốn tự do riêng tư cá nhân, có những khỏang thời gian riêng và không muốn nói nhiều đến quá khứ, cụ thể là EX. Bộ phim coi như lời cảnh báo các nàng có cái tật luôn mồm à ơi: “EX của anh trông như thế nào? Có xinh hơn em không?”

    FAHRENHEIT 11/9

    Nội dung nào: Phim Đề cập đến mối quan hệ giữa Bush (cha) và gia đình Bin Laden, những biến động của nước Mỹ xung quanh vụ khủng bố 11/9 và cách chính quyền Bush lợi dụng sự kiện đau lòng này để thực hiện những tham vọng chính trị của mình. Ý tưởng xây dựng bộ phim này đã được Michael Moore hình thành từ đầu năm 2003 và đã gây chấn động dư luận. Theo Michael Moore thì, cựu Tổng thống Bush đã có mối quan hệ làm ăn với Mohammed Bin Laden, cha của Osama Bin Laden. Bin Laden cha đã để lại khoảng 300 triệu USD cho con trai và Osama Bin Laden đã dùng số tiền đó để “chuẩn bị” cho vụ tấn công khủng bố lớn nhất nhằm vào nước Mỹ vào ngày 11_9

    Chàng sẽ thích vì: Bush, Binladen lên phim làm diễn viên, còn gì thú vị bằng nhỉ! Còn gì “tâm lý” hơn khi cùng chàng xem một bộ phim thú vị về những sự kiện chính trị trên thế giới.

    ENVY

    Nội dung có gì nào?: Sau thành công trong “The school of rock”, Jack Black vào vai Nick Vanderpark, một anh chàng ngờ nghệch bỗng chốc trở nên giàu sụ nhờ vào thành công trong việc thực hiện một ý tưởng đầy táo bạo của mình. Anh trở thành chủ nhân của tấm bằng sáng chế ra một loại thuốc xịt có khả năng làm ‘hóa hơi’…phân chó. Ganh tị với sự thành công quá nhanh và ngoài sức tưởng tượng của người bạn, đồng thời cũng là đồng nghiệp và hàng xóm của mình, Tim (Ben Stiller) tìm mọi cách chơi khăm Nick. Hai người bạn vốn thân thiết giờ trở thành “huynh đệ tương tàn”, và khi ngọn lửa ganh ghét dâng lên tột độ, Tim đã không còn kiểm soát được chính những hành động của mình…

    Chàng sẽ thích vì: Ai cũng nghĩ rằng con trai thì không hề biết đến bệnh “ganh”, và bộ phim hài cười chảy nước mắt này nói trúng phóc những mối quan hệ bạn bè giữa những gã XY. Chàng sẽ thoải mái hơn khi xem phim và tự nhủ: “Phùu! Mình cũng không phải là trường hợp cá biệt”

    KUNGFU HUSTLE:

    Nội dung nào: Quảng Châu những năm 40, xã hội bị đắm chìm trong những ngày chém giết của giới xã hội đen. Chỉ duy có thế giới của những dân cư nghèo khổ là tương đối yên ổn . Tuy vậy sự yên bình của cuộc sống nơi đây nhanh chóng bị dập tắt, khi ba cao thủ võ lâm sống ẩn mình đã ra tay nghĩa hiệp cứu giúp một gia đình bị đại ca xã hội đen thiêu sống. Vì muốn rửa mối nhục, đại ca này đã mời những cao thủ võ lâm khác đến trả thù gây nên những cuộc chiến long trời lở đất.

    Chàng sẽ thích vì: Con trai ai lại chẳng thích xem phim võ vẽ, Kungfu hustle lại là một bộ phim võ thuật hài đình đám trong suốt thời gian qua. Kỹ xảo đẹp mắt, tình tiết thì …xem chỉ có nước ôm bụng cười. Thêm vào đó, gương mặt quen thuộc của Châu Tinh Trì đảm bảo sẽ hạ gục chàng ngay.

    H.V

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar