Reply To: MB lên báo nữa nè!!!

#86188
kod
Participant

    Đó chỉ là một đoạn tóm tắt nội dung phim, và đoạn tóm tắt đó nó nằm ở một phần trong bài, đừng gọi nó là một bài, plz. Nếu như nó là một bài bình luận phim, một bài cảm nhận phim hay một cái fun facts về phim mà giống nguyên si không sai một dấu chấm dấu phẩy thì ok, đó là copy và đạo văn, và ai cũng có quỳên đặt nghi vấn.

    Còn trong trường hợp này, cái thực sự gọi là bài viết là bài post ở trên, và công sức của tác giả bỏ ra bao gồm làm khảo sát, nghĩ ra ý tưởng maquette cho bài, và lý giải tại sao phim lại phù hợp để chinh phục các chàng trai. Một cái tóm tắt phim có thể tìm thấy và dịch ở bất kỳ đâu, chẳng việc gì phải vào moviesboom copy cả. Còn tại sao thông cáo báo chí lại giống thì chịu.

    Farewell có vẻ anti nhỉ, thái độ của bạn không hay lắm, vì dù đúng dù sai thì một tờ báo vẫn xứng đáng được tôn trọng và phát biểu với một tinh thần thiện chí hơn. Nếu như bạn có vấn đề gì ngoài chuyện hiểu lầm lần này thì có thể nói thêm, chứ không chỉ đơn giản nói là ” nó sh*T sẵn rồi”, vì chỉ đơn giản nói thế thì ai cũng nói được. Chúng tôi luôn tiếp nhận góp ý và chê bai, nhưng mà là góp ý và chê bai để tờ báo tốt hơn chứ không phải là mạt sát và mỉa mai một cách không tôn trọng.

    Vì Movies Boom là một forum lớn và có tiếng nói trong cộng đồng 8x nên có lẽ cần phải đề nghị admin đứng ra phân xử và đưa kết luận, hoặc ít nhất là người viết bài lên tiếng, close topic, nếu không thì sẽ rất ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của báo.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar