Reply To: Đánh cắp trái tim (Cha In Pyo, Đổng Khiết)

#86311
zazu
Participant

    Mấy bạn tranh luận sôi nổi nghê ha, phim này quả là rất hấp dẫn , chuyện tình yêu quả là khó nói, người này cho là hợp, người kia lại không thấy vậy.

    Hôm nay coi tập này thấy bố của nhân vật Phương Dĩ An nói một câu chất lượng vô cùng: chuyện tình cảm không nói đúng sai, chỉ nói bằng lòng hay không bằng lòng. Triển Nhan lớn lên bên cạnh Quý Đông Dương nên nảy sinh tình cảm kiểu các cô gái mới lớn như vậy có gì là ghê gớm lắm đâu, nếu Quý Đông Dương sau này cũng bằng lòng với cô bé thì các bạn thấy sao? Tui nghĩ nếu có xảy ra chuyện đó cũng chẳng có gì là không được…

    Mỗi lần nghe Quý Đông Dương nói về Triển Nhan với tình cảm tha thiết như vậy các bạn không thấy động lòng sao, người hiểu cô bé nhất chính là ĐD, yêu thương cô bé mù quáng như vậy cũng chỉ có ông ấy, nói như vậy là tốt cũng được, như vậy là không tốt cũng chẳng sai, cái chính là Triển Nhan thấy thế nào.

    Ai biểu ĐD nuông chiều nó quá bây giờ ổng phải chịu trách nhiệm, cô bé yêu ĐD là lỗi tại anh ta, nên ĐD phải chấp nhận cô bé để trả giá cho hành động ngu dại của ổng, ai biểu đón người ta về nuôi. Hi hi, tui giỡn thôi.

    Dù càng đẩy cô bé ra xa, cô ấy lại càng không muốn đi, vì bản thân cô ấy hay vì Quý Đông Dương mà sau này cô bé thay đổi thì còn phải chờ tiếp diễn biến của phim.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar