Reply To: 1735 km: thất bại đầu tay

#92479
pet
Participant

    Pet chưa được xem, nhưng đã là phim Việt thì hay dở đều đáng xem. 1735 là phim của giới trẻ làm thì càng đáng xem nữa. Hi vọng mùa Noel sẽ thấy nó ở Hanoi.

    Mấy phim Canne khó xem lắm, hôm qua xem “Bộ râu” Pet ngủ 60/90 phút. Bị đánh thức 3 lần mà vẫn không cưỡng lại cơn buồn ngủ.(Trách mấy nhà làm phim “Bộ râu” sao hai phút không bắn một phát súng để Pet tỉnh ngủ)

    Nhiều người trẻ ở Hanoi đang chờ phim này. Biết chắc đây là phim trong sáng, nghiêm túc và trẻ trung lãng mạn, chắc chắn sẽ được ủng hộ.

    Không biết bao giờ 1735 sẽ chiếu tại Hanoi? Mà sao không tấn công đồng loạt tất cả các rạp trên cả nước? Rạp Vietnam hầu hết đều của nhà nước, thu tiền nộp cho ngân sách nhà nước mà cứ để phim nước ngoài(phim nhập khẩu) bóp chết phim Việt.

    Phim hay chắc sẽ có giải, có giải lại đông người xem. Mới chiếu 3 tuần, chưa thể nói gì nhiều! Pet nghĩ đây cũng là dịp để chúng ta nhìn xem khán giả thực sự của chúng ta là ai? Và ta làm phim như vậy có thể cũng chỉ cho một số không nhiều giới trẻ có trình độ (Sinh viên, học sinh …) xem thôi. Khán giả mua vé thường xuyên nhất chưa chắc đã phải là họ.

    Tuy nhiên, các nhà làm phim 1735 đừng quá buồn, Saigon không thích biết đâu Hanoi lại thích! Cái tôi đánh giá cao là ấn tượng và cảm tình của khán giả với 1735 … hi vọng phim hay như đã đọc bình luận!

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar