Reply To: 1735 km: thất bại đầu tay

#92490
kingkong
Participant

    Bạn faye thân mến, tình hình Iraq là thế này: Người ta viết 1 bài báo fân tích thất bạI của 1735, bạn đưa ra lập luận nói rằng bài báo đó ko chỉ ra chi tiết có lý , tui thấy lập luận của bạn cũng ko có lý nên cà khịa , không dè bây giờ bạn cà…lăm rồI, he he. Nói có “giấy đen mực trắng” à nha:

    -tui chưa xem nhưng cảm giác họ thấy hay không phải là khó tin … “tui chỉ cần ai nói đáng tin là tui tin à “

    -mà nhiều ng` nói tui ghét vô lý, uh, tui chấp nhận tui vô lý lắm …tui ghét phim Titanic thì tui biết tui ghét nó vô lý nên tui chỉ nói ra cho vui chơi ==> miễn bìn lụn.

    – ở chùa thì tui có biết gì đâu (tui còn cứ tưởng giống trong phim, ở chùa không cho nữ thí chủ ngủ lại đó chứ ) đừng cười tui nha, nhưng đưa ra chi tiết đó “tui nghĩ” là nhà báo đó không nói là chùa đó dễ dãi mà “tui đọc rõ ràng ý nói” là 2 nhân vật chính dễ dãi nên mới quen có mấy ngày đã ngủ chung phòng ==> Tui thì chẳng suy diễn , chẳng thấy “rõ ràng ý nói” như bạn. Tui đọc, thấy ngườI ta đưa ra chi tiết này để nói về việc thiếu thực tế cuộc sống của tác giả kịch bản là hợp lý wá rùi.

    – tui hay đọc bài của Athospk, và theo cách viết văn của bạn ấy, tui tin là Athospk hiểu về văn hoá VN hơn bạn kingkong…. ==> Tui thì ko dám nhận mình là ngườI thông hiểu tường tận VH VN, nhưng ít ra tui cũng biết chuyện nam thanh nữ tú “ở chung phòng ngủ trong 1 ngôi chùa với rèm lụa và nến thắp lãng mạn” là vô lý, cái này sơ đẳng lắm a. Chẳng lẽ giữa một ngườI nói 1+1=2 và một ngườI nói 1+1=8 thì chỉ vì …khoái 8 mà có thể nói ngườI sau giỏI toán hơn ngườI trước sao? Ém-tì mề-đi-cin vớI bạn luôn.

    – bạn nên đọc các tin tức về các báo ở nước ngoài bị kiện vì đưa tin đồn đi hen ==> Mấy tờ báo lá cảI nước ngoài sở dĩ bị kiện vì chỉ là tin đồn mà họ dám khẳng định trên mặt báo rằng đó là tin “trong luồng”, còn ở đây ngườI ta rõ ràng nói là tin “ngoài luồng” á. Mà như bạn nói thì tui thấy hãng fim KĐ và cái báo ĐAKT cuốI tháng đem nhau ra toà được đó, tạI vì “đạI diện của hãng KĐ tuyên bố (1735 ) “Cháy vé!” nhưng chẳng ai tin vì cứ đến thử một rạp nào đấy sẽ kiểm chứng được ngay” .

    Mến thân bạn faye, đã là tranh luận , muốn thuyết fục người ta mà cứ nói theo kiểu cảm tính, cái nào bị bí thì chống chế là “nói chơi” , như vậy “ứ” ai tin đâu. Cái kiểu nói “Ai xem “50 first dates” rồi thấy nó hay, giơ tay ? Nó hay chứ …” thì AQ cũng fải gọi bằng …sư phò .

    -Tui chỉ “nóng lòng” mong DVD của 1735km ra thôi à” ==> He he, fim lỗ sặc gạch, ngườI ta mất một đống tiền, bây giờ lạI vét hết ra làm DVD lỡ thất bại fảI bán nhà , bạn faye có cưu mang được đoàn làm fim ko? “Tui tin” là được đó.

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar