Reply To: Cần bao nhiêu thời gian mỗi ngày để viết bài cho MB?

#95479
nemo
Participant

    Giống như bạn lúc mới vào MB tui lên MB chủ yếu để coi những fim mới và down wall là chính, nhưng càng về sau thấy mình phải có 1 cái nik để có thể 8 với mọi người sau khi xem xong 1 bộ fim nào đó và thế là nemo ra đời từ đó (SAu 1 loạt các nik khác bị trùng vì đã có ngưòi lấy )

    Dĩ nhiên là để trở thành thành viên tích cực của MB và tiến tới nhận giải MB stars thì bạn phải tích cực viết bài, và dĩ nhiên những bài viết đó phải có chất lượng . Nếu ko viết được bạn cũng có thể xây dựng mB = nhiều cách như: up wall, up thông tin về 1 dv nam, nữ hay đạo diễn mà trong database chưa có. Hay là gửi thông tin làng ĐA cho phần hews headline… Có rất là nhiều cách hihi

    Còn việc tốn bao nhiêu TG để viết là vừa, thì cái đó là do tuỳ ở bản thân mỗi người. Có khi ko có ý thì cố gắng viết cũng ko được và lại mất nhiều thời gian, còn ngược lại khi bạn quá yêu thích 1 bộ fim nào đó thì việc dành chút thời gian để chia sẽ cảm nhận của bạn về nó thì dù có mất bao lâu thì bạn cũng ko cho là nhiều, đúng ko nào ???

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar