Reply To: Elizabethtown – Thị trấn tình yêu

#96112
faye
Participant

    ơ hay, đâu có nói là phim nhạt hay không nhạt, hay nói Neo thích là không đúng đâu . Thì mỗi 1 lý do, tui cũng ghét vì lý do cá nhân (ghét diễn viên vô cớ )

    Lại phải lôi Crash vào hỉ ? Tui có khóc khi xem Crash đó, có thể Neo nói tui sến như cái phim đó, nhưng vì tui từng là nhân vật chính trong 1 trong những câu chuyện trong phim đấy . Cũng như Neo thấy cái phim này nó gần với Neo vì liên tưởng tới quê thôi .

    Có lẽ Neo xem phim nhiều quá, suy nghĩ nhiều quá nên cảm nhận phim khác tui, 1 ng` không mê phim, rảnh rảnh chán chán không gì làm thì xem phim để giải trí chơi như bao giải trí khác .

    Tui suy nghĩ đơn giản lắm (Neo làm về nghành phim nên suy nghĩ khác tui ) , tui suy nghĩ là, đạo diễn họ cũng là con người như tui với Neo, có cách nghĩ riêng, có khối khán giả riêng . Neo thì đứng theo dạng các nhà phê bình để ý từng chi tiết phim, vì đó là thói quen, là sở thích và có thể nói (cho phép tui nói nha ) là lẽ sống. Tui thì xem phim thì việc chọn diễn viên để xem nó được đặt lên 1 chi tiết quan trọng vì đâu có hiểu gì về nghành phim đâu .

    Neo thích ăn chay sau khi ăn mặn nhiều, tui thì quanh năm suốt tháng buffet biết sao hông ? vì thích có nhiều cái để chọn và cái gì cũng có (tuy là ghét buffet , nghịch lý vô duyên quá xá )

    lâu lâu 8 chơi vậy đó nha Tại ngủ hổng vô, giờ phải cố đi ngủ

    À, quê Neo chắc đẹp . Tui lại phải mơ về Kentucky kỷ niệm của tui .

    MoviesBoOm

    2003-2023

    Skip to toolbar