Khi các Miss Hong Kong bước lên màn ảnh.(phần 1)

95% những cô gái tham gia các cuộc thi Hoa hậu tại HK là muốn được gia nhập làng giải trí…có cô thì được giao đóng phim hoặc dẫn chương trình…thử ngó xem những người đẹp đóng phim như thế nào đây??

Dương Tư Kỳ

Hoa hậu HK 2001

*Một số phim đã tham gia: Lạc vào xứ thần tiên, Tuổi trung niên….

->Dương Tư Kỳ được xem là một khuôn mặt mới nên chưa thể sớm kết luận gì về diễn xuất của cô. Nhìn chung qua vai diễn đầu tiên trong Lạc vào xứ thần tiên, chỉ tạm coi là được, không có gì đặc biệt, đành phải chờ thêm một thời gian nữa vậy.

Diêu Lạc Nhi

Hoa hậu HK 2000

*Một số phim đã tham gia: Giai đại hoan hỉ I & II…..

->Diêu Lạc Nhi khá may mắn khi vai diễn đầu tiên của mình được nằm trong một bộ phim “dài hơi” như Giai đại hoan hỉ. Vai Thâm Điền của Diêu Lạc Nhi khá chìm so với sự sôi nổi của “Tứ đại mỹ nhân” nhà họ Kim. Tuy nhiên cô hoàn thành vai diễn khá tốt dù lúc tham gia bộ phim này tiếng Quảng Đông vẫn chưa lưu loát. Chỉ cần Diêu Lạc Nhi cố gắng phấn đấu, tin chắc khả năng diễn xuất của cô sẽ càng ngày càng tốt.

Quách Thiện Ni

Hoa hậu HK 1999, Hoa hậu Hoa kiều Thế giới 2000

*Một số phim đã tham gia: Cỗ máy thời gian, Lạc thần, Người cha tuyệt vời, Love & Again, Trường Bình công chúa…..

->Có thể nói trong số các người đẹp HK cuối thập niên 90, Quách Thiện Ni là người xuất sắc nhất. Vai diễn đầu tiên trong Cỗ máy thời gian bị đánh giá là một khúc gỗ thì cô thật sự gây bất ngờ cho khán giả với vai phản diện trong Lạc Thần. Quách Thiện Ni có thể diễn nhiều vai đa dạng. Cô có khuôn mặt đẹp, gây ấn tượng tốt đối với khán giả. Quách Thiện Ni là một diễn viên rất có tiềm năng.

Nguyên Tử Tuệ

Á hậu 1 HK 1999

*Một số phim đã tham gia: Thất vọng, Nữ tướng dương môn….

->Là con gái thứ của nữ diễn viên Trịnh Phối Phối, cô rất được mẹ cưng chiều và đặt nhiều hy vọng sẽ thay thế vị trí của mình trong làng điện ảnh HK. Điều này hơi khó vì xem ra diễn xuất của Nguyên Tử Tuệ còn quá cứng, khuôn mặt không biểu lộ được cảm xúc. Nếu Trịnh Phối Phối muốn tìm người thay thế thì có lẽ nên đặt niềm tin vào đứa con gái đầu. Cô chị của Nguyên Tử Tuệ tuy chỉ mới tham gia một vai trong bộ phim điện ảnh Three nhưng xem ra có tiềm chất nhiều hơn cô em.

Hồ Hạnh Nhi

Á hậu 2 HK 1999

*Một số phim đã tham gia: Người cha tuyệt vời, Năm tháng vàng son, Vận mệnh….

->Hồ Hạnh Nhi có khuôn mặt trẻ con khá dễ thương. Lúc mới bước chân vào làng giải trí, cô chỉ có thể để lại ấn tượng bởi vẻ trẻ trung dễ thương, còn diễn xuất thì hoàn toàn mờ nhạt. Nhưng với Năm tháng vàng son, Hồ Hạnh Nhi biểu hiện thật xuất sắc trong vai một cô gái bị giảm thiểu trí nhớ. Và với vai diễn này, cô đã giành được giải Diễn viên triển vọng của TVB.

Diệp Tuyền

Hoa hậu Hoa kiều Thế giới 1999

*Một số phim đã tham gia: Bảng phong thần, Câu chuyện đường phố, Mạnh Lệ Quân, Năm tháng vàng son, Không thể khuất phục..

->Diệp Tuyền được TVB khá “cưng chiều” khi cô được giao toàn vai quan trọng ngay từ những ngày đầu. Vai diễn trong Bảng phong thần của cô để lại ấn tượng khá tốt. Trong Năm tháng vàng son, tuy bị lép vé trước Tuyên Huyên nhưng nhân vật của Diệp Tuyền không hề mờ nhạt. Hai vai diễn trong bộ phim cổ trang Mạnh Lệ QuânKhông thể khuất phục khiến người xem cảm thấy cô nổi bật hơn cả Lâm Phong.

Hướng Hải Lam

Hoa hậu HK 1998

*Một số phim đã tham gia: Hồ sơ trinh sát IV, Truyền thuyết Dương Quý Phi, Hoàng hậu không đầu, Trường Bình công chúa, Tuổi trung niên…

->Chỉ xuất hiện một vai nhỏ trong Hồ sơ trinh sát IV và cũng là vai diễn đầu tiên, Hướng Hải Lam khiến người xem phải thắc mắc: Cô gái ấy là ai?? Vai diễn nhỏ nhưng lại là mấu chốt trong cuộc tình tay ba với Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên. Các vai diễn sau này của Hướng Hải Lam không mấy thành công chỉ trừ vai phản diện trong Hoàng hậu không đầu biểu hiện rất tốt. Xem ra, Hướng Hải Lam phù hợp với vai phản diện hơn là vai tiểu thư “mong manh dễ vỡ”.

Xa Thi Mạn

Á hậu 2 HK 1997

*Một số phim tham gia: Tuyết sơn phi hồ, Thanh kiếm đồ long, Đường về hạnh phúc, Trường Bình công chúa, Tuổi trung niên….

->Xa Thi Mạn được ban giám đốc hãng TVB “chiều chuộng” đến mức bất kỳ ai cũng phải ghen tị với cô. Được đánh giá diễn không hay nhưng luôn luôn giành được vai quan trọng. Đóng khá nhiều phim nhưng vai mà mọi người cảm thấy cô diễn khá nhất chỉ có một vai Chúc Quân Hảo trong Đường về hạnh phúc. Vai Chu Chỉ Nhược cũng được xem là khá thành công với những trường đoạn sau cùng của bộ phim. Còn lại hầu hết các nhân vật khác gần như bị “phá huỷ” trong tay Xa Thi Mạn. Biết rằng, Xa Thi Mạn cũng đã nỗ lực hết mình nhưng xem ra không mấy khả quan.


Posted

in

by

Comments

16 responses to “Khi các Miss Hong Kong bước lên màn ảnh.(phần 1)”

  1. diephy Avatar
    diephy

    Đính chính lại, Liêu Bích Nhi là hoa hậu Hoa kiều thế giới 2001, còn hoa hậu HK 2000 là Lưu Tuệ Ôn

  2. cuongphampr79 Avatar
    cuongphampr79

    hehe, noi chung la dao nay toi cung it coi phim bo cua TVB nen cung chang ro cac binh hoa di dong …dong di the nao rui. Chi biet rang, nha to chuc cuoc thi Hoa hau Hong Kong va Miss Hoa Kieu the gioi (hang TVB) that hay, that chuyen nghiep khi ho co ke hoach ton vinh va quang ba cac nguoi dep khu vuc ho tren toan the gioi chi it la qua cac cuoc thi hoa hau Hoan vu (du HH Hkong chua he dat giai hay lot vao Top 10) hoac dong fim. Con hoa hau Viet Nam thi chao…dong fim moi do lam sao

  3. toilatoi Avatar
    toilatoi

    Hoa hậu đóng phim chuyện đâu phaỉ bây giờ mới có nhưng xem ra các cô hoa hậu ngaỳ nay thua xa bậc đàn chị trước đây như:Trần Pháp Dung,Quách Khả Doanh,Quách Ái Minh,Lê Tư………thật đáng tiếc……

  4. hooliganspice Avatar
    hooliganspice

    Xa Thi Mạn bậy giờ diễn cũngg được lắm , nhưng mà Hồ Hạnh Nhi diễn xuất hay hơn nhìu

  5. britney_spears Avatar
    britney_spears

    trong mấy nguời ở trên chỉ co Nguyên Tử Tuệ là diễn dở nhất , coi phim Thất Vọng mà hổng biết bả diễn cái gì , lúc nào cũng đơ cái mặt ra , chán gần chết …. Xa Thi Mạn diễn hay mà sao mấy nguời chê dữ vậy?

  6. hooliganspice Avatar
    hooliganspice

    Sắp có fin Vô Danh Thiên Sứ rồi đó , để chờ xem diễn xuất của Quách Thiện Ni , Xa Thi Mạn và Dương Tư Kỳ thế nào……

  7. nyan86 Avatar
    nyan86

    trời ơi, sao mọi người chê XTM dữ vậy, mình thấy XTM diễn cũng khá đấy chứ.

    À mà trong số hoa đán đó thì Diệp Tuyền là được nhất đó. Còn tui rất ghét HHN, chỉ có phim BNCĐ thi đóng được thui, còn lại thì nhìn cứ tưởng như con điên lên phim

  8. hooliganspice Avatar
    hooliganspice

    còn mình thích Hồ Hạnh Nhi nhất nha , cái vai Chung Thanh Linh trong Quy Luật Sống Còn của Hồ Hành Nhi là tui thích nhất á, cá tính dễ sợ , cai vai Zoe TôDi trong Bao La Vùng Trời Hồ Hạnh Nhi diễn đạt rất là dễ thương , tui cũng thích Xa Thi Mạn lắm….

  9. march Avatar
    march

    Tôi mới chỉ coi QTN đóng thôi, cô ấy đóng cũng được, cần có thời gian để trau dồi thêm. Cô ấy khá đấy

  10. ara Avatar
    ara

    Trong danh sách trên thích được Quách Thiện Ni và Diệp Tuyền

  11. gone_with_thewind Avatar
    gone_with_thewind

    ba hoa dan Duong Tu Ki , XA Thi Man ,Quach Thien Ni

    dang dong phim”vo danh thien su 3d”

    trong do XA dong vai cang sat chim dot nhap vao bang xa hoi den ,khoai co bac

    Quach la sep cua Duong Tu Ki va XA

  12. sweetbabe Avatar
    sweetbabe

    XTM đóng ko có sáng tạo trong vai diễn…chỉ có khuôn mặt dễ thương…

    Diệp Tuyền thì đóng khá hay đấy chứ…còn liêu bích nhi thì mới xem được có mỗi 1 phim…vai diễn còn mờ nhạt và cũng ko có gì là nổi bật…

    Còn Hướng Hải Lam thì chỉ có mỗi vai diễn trong Hoàng Hậu 2 mặt là hay…còn lại nói chung là chán…

  13. doc-co-cau-bai Avatar
    doc-co-cau-bai

    cám ơn bạn nha…chắc tại nhớ lộn…….
    Hội trưởng Hội mê phim Hot & Violence

  14. nathalie Avatar
    nathalie

    Mình thấy XTM dạo này đóng hay lên rất nhiều.
    Điều hạnh phúc nhất là tìm được người bạn hiểu mình…

  15. kiwi Avatar
    kiwi

    còn theo mình thì Quách Thiện Ni diễn cũng tàm tàm thôi chứ kô hay như các bạn nói.Và Diệp Tuyền thì mình cho là diễn rất tệ (trong Ngày tháng vàng son làm cảnh sát mà chạy như một con vịt )

    Dương thư kỳ ,Xa Thi Mạn, Hồ Hạnh Nhi thì kiwi cho rằng diễn hay hơn.

    Đính chính người mà bạn nói là Diêu Lạc Di thỉ tên thật là Liêu Bích Nhi

  16. faye Avatar
    faye

    ôi, trong này chỉ có Hồ Hạnh Nhi diễn ok, còn mấy người khác, không dám chê luôn !! Nhất là Xà Thi Mạn , tức cái là XTM toàn đóng chung với diễn viên nam Faye thích, làm cứ phải coi mà tức …….bất công !!
    Kẻ yêu đời huýt sáo không cần thuộc bản nhạc


Leave a Reply